20h tại Sky Bar
_Đừng uống nữa em ơi.
_Ủa sao chị bảo hôm nay mừng sinh nhật em không say không về mà .
_Say thế này rồi còn gì nữa .
_Haha,em chưa say nhé, ..anh ơi..KD bún tay cho phục vụ.
_Thôi mà Duyên,em say rồi,uổng nữa chút chị không đưa em về được đâu.
_Chị yên tâm, em là khách quen ở đây, bọn họ biết phải làm sao.
Mấy cái bar cao cấp luôn có phòng Vip cho khách Vip khi họ quá say,chờ tỉnh sẽ đưa về hoặc họ gọi giúp người quen bạn bè đến đón , hoặc họ sẽ đưa khách qua khách sạn 5 sao đối diện ..,.KD cũng đã nhiều lần ngủ lại khách sạn bên đó do nhân viên bên đây không gọi được cho ai, nhiều lần đến nỗi giờ Kỳ Duyên thành khách Vip của khách sạn đó luôn._Thôi em đừng uống nữa, uống nhiều không tốt cho sức khỏe,mà chị sợ có người chụp được em rồi gửi cho nhà báo đấy.
_Hô hô ,mặc kệ họ ,cho họ chút tiền là xong í mà.
_Nhưng Duyên à. Em định sống như thế này mãi sao,em có dự tính gì cho tương lai chưa? Em vẫn chưa tha thứ cho bố mẹ em sao?
_Hả ,adô, người chị tôi sắp vào có chồng có khác nhỉ hahha.
Quên hỏi chồng sắp cưới của chị sao rồi? Chị mất tích lâu nay là đi đâu vậy? Nếu không phải sinh nhật em chắc khó mà gặp chị._Chị..Thuý Vân đỏ mặt.
_Coi chị đỏ mặt kìa,hỏi cho vui thôi chứ em biết hết á.
Ada hoa khôi lừng danh Thuý Vân biết bao đại gia theo đuổi,bây giờ lại bị nghiệp quật hay sao mà đi yêu một anh nhân viên quèn thế haha._Em đừng trêu chị, đợi em gặp đúng người em yêu rồi biết.
Giờ nghĩ tới chuyện trước đây thật mất mặt, tranh dành địa vị,tiền bạc, đại gia..haizz ._Thôi đi chị..đời này mà còn một túp lều tranh hai quả tim vàng à, em á ,tiền địa vị vẫn quan trọng nhất á.
_Khi nào em yêu ai thật lòng , em sẽ hiểu.
Haha,yêu á, có thay cơm được không, sớm muộn gì chị cũng sẽ hối hận.
Không sao,tới lúc đó em vẫn chào đón chị hahaha, lại giới thiệu vài đại gia cho chị ha._Thôi đừng đùa,lần này chị nghiêm túc đó, chị mệt rồi Duyên à. Mà nói thật có lẽ lần này là lần cuối chị và em uống với nhau, chị đã hứa với anh ấy sẽ không đến nơi này nữa.
_Trời đất ơi,chị tôi yêu đến hóa điên rồi à, chị bị anh ta bỏ bùa hả?.KD đưa tay rờ trań TV.
_Em nghĩ ai bỏ bùa chị được ,hả ? Chị nói thật đấy,vì mừng sinh nhật em nên chị mới đến đây , chứ người khác chị không đi đâu.
_Hô hoô, thôi rồi chị tôi bị người ta thu phục mất rồi, còn đâu cái thời oanh liệt,tưng bừng nhất là lúc đấu đá với Lan Khuê kia haha.
TV cười ngượng
_Đúng là tuổi trẻ,ngựa non háo thắng ,nếu không vào show biz,không tranh giành đấu đá lẫn nhau chắc chị và cô ấy vẫn còn là bạn tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanfictionFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...