Dịch bệnh ngày càng trở nên căng thẳng, số ca mắc bệnh ngày càng nhiều, ngườì dân nghèo khó khăn càng khó khăn hơn, thất nghiệp làm họ chạy ăn từng bữa cũng khó, rồi thuốc men, khẩu trang.. cái gì cũng thiếu.
Các nghệ sĩ đang kêu gọi nhau tổ chức gom góp giúp đỡ cho dân nghèo.Hội hoa hậu Việt Nam cũng vậy.
Đương kim hoa hậu đứng đầu kêu gọi các cựu hoa hậu đóng góp.
KD cũng tham gia ,4 năm rồi gần như cô mất tăm và sbiz không ai nhắc đến tên cô nữa.Lần này cô tham gia nhưng không phải vì muốn nổi tiếng hay muốn quay lại sbiz mà chỉ muốn âm thầm đóng góp một phần nhỏ của mình giúp đỡ mọi người.
Hôm nay, cô cùng hội hoa hậu của mình tổ chức phát nhu yếu phẩm cho người dân.
......
KD đi phát quà cả tới chiều tối vẫn chưa về, làm cho nàng rất lo lắng.
Đến tối bà Lê gọi điện báo với nàng, sáng nay trong nhóm người dân đến nhận quà ,người ta phát hiện có một người có triệu chứng như bị bệnh, họ đã đưa về kiểm tra nhanh, xác nhận dương tính với covid.
Bên y tế đã đến phong tỏa hiện trường, những người có tiếp xúc gần với người đó, tất cả đều được đưa đi cách ly, trong đó KD chính là người trực tiếp trao quà cho người đó.
MT nghe xong rung rẩy, không nói nên lời
_Triệu,con còn ở đó không Triệu.?
Bà Lê không nghe Triệu nói gì, gọi lớn bên kia đầu dây_Con nghe đây mẹ.
_Ngày mai con cùng mẹ đi thăm Duyên, mẹ đã nói với Hoàng Anh chuyện này, nó nói Huyền bạn nó đang công tác nơi kD bị cách ly, nó có thể sắp xếp cho chúng ta gặp nói .
_Dạ, dạ mẹ.
......
KD và MT gặp nhau qua một tấm kính ly, nói chuyện với nhau qua điện thoại y như người thân gặp tội phạm nguy hiểm.
Nàng không biết nói gì, chỉ biết nhìn cô khóc.
Nghe Huyền nói KD đã được xác nhận dương tính, hôm nay Huyền sắp xếp cho hai người được gặp nhau 1 lần duy nhất, còn sau đó thì..Bệnh này vẫn chưa có vaccin và nó càng lúc càng nguy hiểm,10 người duong tính thì tới 6 người không qua khỏi., Ngành y thì đang quá tải, đến nỗi bs phụ khoa như Huyền cũng phải xung phong vào trung tâm điều trị.
_Vợ đừng khóc, trong này rất tốt, Gấu ăn ngủ cũng rất ngon.
_Gấu sẽ mau về với vợ thôi, vợ đừng khóc nữa.KD đưa tay rờ mặt nàng qua tấm kính.
Bản thân cô cũng hiểu về loại bệnh này, có thể, có thể lần này là lần cuối cô nhìn thấy nàng._Vợ , vợ là người đẹp nhất trên đời mà Gấu từng gặp.
Nàng nghe xong càng khóc lớn hơn
Có người báo đã hết giờ
KD buông điện thoại xuống làm dấu tay hình trái tim trước ngực với nàng, rồi vào trong.
_Gấu, Gấu..
nàng gọi theo, nhưng cô đã không còn nghe gì nữa.Nàng chỉ muốn nói với cô nàng sẽ đợi cô trở về
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanficFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...