"Sao thế nhờ ? mình sao cứ nhớ chị ta thế này, sáng sớm đã đánh mình, hung dữ gần chết có gì mà nhớ, dám đánh mình,chờ đó mình sẽ không bỏ qua."
"Mà cũng lỗi của mình mà,tự nhiên tưởng chị ta là gái ngành, định ăn chị ta nữa chứ."
" Mà tại chị ta nằm trên giường nên mình mới hiểu lầm chứ bộ?"
"Nhưng chị ta có ý tốt đưa mình vào khách sạn ngủ mà, còn trả tiền khách sạn cho mình nữa,phải rồi mình còn chưa cảm ơn chị ta,phải trả lại tiền phòng cho chị ta nữa chứ"
Vốn định về nhà ngủ một giấc nhưng KD cứ lăn qua lộn lại, rồi một mình tự đấu tranh tư tưởng,tự hỏi tự trả lời:))Rồi KD dành cả buổi chiều để lướt facebook và IG, lướt lướt sao "vô tình" rơi vào trang của Minh Triệu
"Phạm Đình Minh Triệu"
"Tên thật đẹp nha""Thật là sexy nha,toàn mặc bikini này, khi còn không mặc gì nữa chứ, cũng ăn chơi lắm đây, phải rồi đi đến bar đó chắc cũng bay lắc như mình thôi,vào s "biz lâu vậy không ăn chơi mới lạ ,bày đặt thanh cao."
" Toàn quảng cáo rượu bia đây này."
"Ơ tấm này cười dễ thương quá ta,y như em bé vậy."
"Chị ta biết đàn piano ...hát cũng hay nhờ".
"Bạn trai nhìn chẳng xứng với Triệu chút nào,không đẹp trai gì cả "(thật ra Vĩnh Khoa rất đẹp trai nhe)
...
"Ơ gì vậy? Chị ta đăng hình dáng ngủ xấu để bênh vực mình sao?" KD có chút ngạc nhiên, thời điểm bị chụp lén dáng ngủ xấu trên máy bay là lúc cô mới vào sbiz,lúc này vẫn chưa quen biết ai cũng không biết cách giữ gìn hình ảnh và đặc biệt chưa hề quen Triệu,.vậy mặt chị cũng ủng hộ người xa lạ như mình
...
_Gì nữa đây:
Ngày 7/12/2014
_"Cô bé được chọn là hoa hậu đâu phải là lỗi của cô âý,xứng đáng hay không thời gian sẽ có câu trả lời... ..hãy tưởng tượng xem cha mẹ cô âý sẽ đau lòng thế nào khi xem những lời đay nghiến con mình như vậy."_Đang nói về mình sao? KD xúc động, mắt ương ướt nước.
_Phải rồi mình đăng quang ngày 6/12/2014 mà,không là mình thì còn ai vào đây?. Nhớ đến khoảng thời gian trước và sau khi thi hoa hậu, đối với KD mà nói như địa ngục trần gian, người ngoài cứ tưởng cô may mắn lắm,chỉ một đêm nổi tiếng, chỉ một đêm gà hóa phượng hoàng, họ đâu biết đó là cả qúa trình gian khổ và đánh đổi rất nhiều, mà đến bây giờ cô vẫn chưa thoát ra khỏi cơn ać mộng đó,cái giá cô phải trả quá lớn.
"5 năm trước chị ta với mình chỉ là người xa lạ vậy mà đã âm thầm bảo vệ mình.Minh Triệu chị có phải là người tốt không?".KD tự hỏi
1 giây 2 giây 3 giây ...10phút trôi qua KD cứ suy nghĩ có nên add friend với Triệu hay không.
"Hồi sáng Triệu chắc ghét mình rồi chắc sẽ không đồng ý đâu ,không đồng ý thì quê lắm...không được mình sẽ tìm cơ hội khác vậy."
...._Alo,anh Phú em nghe.
Phú điện thoại cho KD_Hồi trưa em nói là thật, em muốn Minh Triệu
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanficFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...