Về đến nhà ._Vợ mệt không?
_Không
_Còn nói không,Gấu khỏe mạnh vậy mà còn mệt sắp chết đây này,cả Bình và anh Huy đàn ông còn chịu không nổi,nói chi là đang mang thai như em.
_Vợ không sao mà, nghỉ ngơi ngủ một giấc mai sẽ khỏe thôi.
_Chị ta hôm nay nổi cái cơn điên gì không biết, bữa giờ đâu có như vậy, không hiểu sao chị ta lại không thích vợ như vậy?
_Không thích là phải rồi?
_Sao? vợ quen chị ta à?
KD ngạc nhiên_Cô ta là thư ký cũ của VK trước đây đó.
_Hả,là là....
KD hả hốc,hiểu ra_Ừ.MT gật đầu
_Không ngờ trái đất tròn như vậy,đi một vòng lại gặp nhau.
_Cũng may hôm nay vợ quay gần xong chị ta mới đến.
_Cũng may,vợ chỉ quay ngày hôm nay thôi,nếu không.._Vợ chỉ sợ những ngày tới,cô ta sẽ làm khó Gấu.
_Chắc không đâu, hôm qua chị ta còn nói chuyện vui vẻ với Gấu lắm.
_Vợ hy vọng là vậy.
_Thôi đừng nói nữa
Ăn một chút đi rồi ngủ, không biết nên gọi đây là ăn khuya hay ăn sáng nữa?KD lăn săn chạy xuống bếp đổ 2 phần hủ tiêú mà cô vừa mua trên đường về.
_Vợ không ăn nổi
Tuy nói không mệt,nhưng thật ra MT rất mệt,mệt kinh khủng,suốt bao năm làm nghề cái khó cái khổ nào chưa nêḿ qua nhưng chưa bao giờ nàng thấy mệt như hôm nay, nàng nghĩ có lẽ một phần là do đứa con trong bụng,giờ nàng chỉ mụn mau mau đi ngủ thôi._Ngoan ăn nào
_Gấu đút vợ ăn,há miệng ra_Gấu,vợ ăn không nổi mà,vợ muốn đi tắm rồi đi ngủ.
_Giờ này không nên tắm đâu,rất có hại cho sức khỏe.
_Ăn đi rồi đi ngủ,mai tắm luôn ,ở dơ một bữa không chết đâu, Gấu mỗi lần đi quay về khuya đều ngã lăn ra ngủ trước hihi
_Này...ABiết mình không chịu nghe lời chắc chắn KD sẽ nói mãi,nàng đành cố gắng mở miệng
_Gấu ăn phụ vợ,nhiều quá vợ ăn không hết
_Ừa,Gấu ăn phụ mà,ngoan ăn đi rồi đi ngủ
......
Hôm sau MT gần như không dậy nổi.
Nàng ngủ say đến lúc KD lên trường quay từ bao giờ rồi vẫn không hay biết .Từ ngày mang thai, nàng ngoài việc phải theo lời bs ăn uống những thứ trước đây nàng vốn không thích ra,còn phải thay đổi rất nhiều thói quen mà trước đây vốn nghĩ không bao giờ thay đổi được, vdụ như phải bỏ cafe thứ mà nàng bị nghiền nặng để thay bằng cacao, thói quen thức khuya chốt đơn cũng phải bỏ,phải đi ngủ trước 11h ,thức lúc 8h sáng,ngủ nhiều vậy mà nàng vẫn cứ hay bị buồn ngủ,nàng có thể ngủ bất cứ khi nào. Ai không biết còn tưởng nàng bị mất ngủ dữ lắm , hóa ra vì trong bụng nàng đang có con sâu ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanfictionFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...