C 8

2.3K 91 10
                                    


Buổi sáng Vĩnh Khoa thức giấc đã thấy nàng chuẩn bị xong buổi sáng.

_ Sao em không ngủ thêm
Đêm qua về̉ trễ thế mà . VK vệ sinh cá nhân xong bước tới bàn ăn sáng.

_Em dậy sớm quen rồi, muốn ngủ thêm cũng không được.

_Mohhh. Anh hôn má nàng một cái rõ to chào buổi sáng.

_Ngon qúa, vợ thật đảm đang.

_ Chỉ là trứng oplet và bánh mì sanwid ,có gì đảm đang chứ.

_ Thì đâu có ai chiên trứng đẹp và ngon như e, nhà hàng 5 sao cũng không bằng.

_Nịnh qúa đi...

Nàng vẫn vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra. Bên nhau bao nhiêu năm anh rất hiểu tính nàng, chuyện gì nàng muốn nói sẽ tự nói, chuyện nàng không muốn nói thì anh cũng tôn trọng nàng ,tự nhiên cũng sẽ không hỏi,tất cả tuỳ theo ý nàng .

Còn nàng ,thật ra nàng rất muốn ngủ thêm và chân hiện đang rất đau ,cần phải đi bác sĩ,nhưng chuyện của anh nàng quan trọng hơn. Nàng cũng không muốn nói với VK chuyện này,nàng biết anh đã rất vất vả trong công việc,thật không muốn anh thêm bận tâm lo lắng , nàng sẽ tự mình nghĩ cách giải quyết một mình.

_Tháng sau mình đi bali chơi vài ngày nhé! Lâu rồi 2 đứa mình không đi du lịch cùng nhau.

_ Nhưng em rất bận...,lịch trình công việc gần như kín hết.

Nghĩ cũng thật buồn cười,mới hôm qua còn định bỏ nghề,.thế mà sáng sớm hôm nay lại phải điện thoại bảo trợ lý nhận lại hết tất cả các show, lớn nhỏ đều nhận, chỉ cần có tiền là được, duyên với nghề này vẫn chưa hết chăng?,trợ lý nghe xong điện thoại còn há hốc mồm.

_ Vậy à..vậy để khi nào rảnh nhé.

VK cười cười.,tháng sau là tháng sinh nhật của anh, vốn dĩ muốn đi bali cùng Triệu vì Triệu rất thích bali ,trong lòng nghĩ chắc Tr giả bộ quên để dành cho anh sự bất ngờ đây mà vì xưa giờ Triệu không bao giờ quên sinh nhật anh, ừ thôi mừng sinh nhật trong nước cũng được.

_Hôm nay anh có lên cty không??

_Tất nhiên lên cty chứ em. Dù cty anh vượt qua được cơn khủng hoảng nhưng cũng bị tổn thât́ không ít, cần phải nhanh chóng lấp đầy khoảng thua lỗ đó.

_Anh giỏi thật chứ.

_ Thật ra anh có quý nhân giúp đỡ đấy,nếu không chắc cty anh không xong rồi.haha.VK cười đắc ý.

_Quý nhân???

_Phải cô ấy là Băng Di, thư ký mới của anh. Nếu không nhờ cô ấy chắc cty anh khó mấy trụ nổi, nhờ có cô ấy quen biết rộng nên giúp anh qua cuộc khủng hoảng lần này...chuyện dài lắm...Hôm nào có thời gian anh kể thêm cho em nghe,giờ đến giờ anh phải đi rồi .

_ Dạ...

"Qúy nhân,ước gì giờ nàng cũng gặp qúy nhân thì hay biết mấy"

 NGƯỜI TÌNH SCANDALS  (TRIỆU DUYÊN)   (Tự Viết,68C,  hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ