6h chiều
KD mệt mỏi vươn vai, đeo kính , xách túi xách đi về.
Làm TGĐ 2 năm rồi cô vẫn cứ theo phong cách cũ, lúc mặc áo thun, lúc áo sơ mi, có khi mặc váy thậm chí cả áo dây đi làm chứ không vest công sở như bao người khác.Trong văn phòng lúc nào cũng có sẵn mấy cái áo vest ,áo khoác ngoài,mỗi khi gặp đối tác hay khách hàng thì mặc vào cái cho kín đáo là xong.
Lúc mới vào công ty, các cổ đông khác rất không hài lòng về cô, một số cấp dưới coi thường không xem cô ra gì hoặc họ bằng mặt không bằng lòng, vì họ nghĩ cô chỉ may mắn vừa sinh ra đã ở vạch đích chứ hoàn toàn không có tài cán gì.
Cô mặc kệ,cô đến công ty cũng không nghĩ mình sẽ làm nên công cán gì, đơn giản cô nghĩ đến bố mẹ cô đã già, muốn giúp ông bà một chút , muốn làm cái gì đó để khỏi ở nhà uống say rồi nghĩ lung tung..đi làm ích ra cô sẽ thấy mình sống có ích hơn đôi chút.
Nhưng không ngờ số cô hên, chắc hợp phong thủy hợp tuổi hợp nghề gì đó mà làm chơi lại ăn thiệt,cô mới làm TGĐ mới được 2 thôi mà tập đoàn không ngừng ăn nên làm ra, trúng thầu hàng loạt dự án quan trọng, việc kinh doanh các lĩnh vực khác cũng đạt doanh thu rất khả quan, chi nhánh ngoài Hà Nội cũng được thành lập, hiện giờ Hoàng Anh đang quản lý ngoài đó.
Dần dần cũng không còn ai dám coi thường cô nữa, họ bắt đầu nhìn cô với ánh mắt kính phục, cấp dưới đa số ai cũng rất nể sợ cô, ngoại trừ bà chị nhìn như con gà mái đang ngồi ngoài kia.
Bước ra khỏi văn phòng cô thấy Ngọc vẫn đang chăm chú làm việc, đầu tóc rối bù ,mắt kính dày cui rồi nhưng vẫn phải kéo mắt lên nhướng nhướng nhìn màn hình máy tính.
_Giờ này chị còn chưa về sao?
Cô hơi thấy lạ vì hôm nay giờ này Ngọc vẫn ngồi làm việc, bình thường 5h đã không thấy bóng chị ta đâu, chị ta là cái loại thư ký có một không hai trên đời, chỉ làm giờ hành chính, 9h có mặt, 5h tan ca, thư ký nhưng lúc nào cũng đi về trước sếp, cũng không bao giờ gọi cô là TGĐ là xưng chị em.
_Cũng tại cái bản kế hoạch với VIN sắp tới nè.. huhuhu, sửa tới sửa lui bao nhiêu lần rồi mà chủ tịch cũng không vừa ý..
_Chị làm cái bản kế hoạch đó cả tháng rồi cũng chưa xong hả.?
KD nhiều lần phải đau đầu với Ngọc, làm thư ký cũng 2 năm rồi mà còn quá nhiều thứ vẫn không sao học hỏi, quá nhiều thứ không sao thay đổi được._Tại cái này đâu phải chuyên môn của chị, với lại cái này phải cho bên kế hoạch làm chứ, tự nhiên bắt chị làm, chị có biết gì đâu, làm không được vừa bị la, vừa sửa đi sửa lại quài mà chưa chắc sẽ dùng được.
KD hiểu những lời Ngọc nói, cô không hiểu sao mẹ cô lại làm như vậy, rõ ràng sức của Ngọc dù có làm ra được cái bản kế hoạch thì cũng đem vứt đi mà thôi, làm sao dùng được chứ,cô nghĩ chắc Ngọc lại đắc tội gì với mẹ mình nên bà hành cô đây .
_Chị cứ nghĩ là đang tăng ca kiếm thêm tiền đi.
_Tiền thì ai không thích, nhưng vấn đề là không ai đi đón bọn trẻ nhà chị kìa, chồng chị hôm nào cũng phải tăng ca đến 7:30
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanfictionFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...