C23: Bae, musm (H)

5.1K 126 7
                                    

Những ngày KD đi Paris cũng là những ngày MT bận rộn khai trương shop quần áo của mình.
Công việc cả hai đều bận rộn cộng thêm trái múi giờ làm họ khó facetime , chỉ có thể gửi tn hoặc thoại cho nhau.

KD cùng anh Phú, Mạch Huy và vài người trong ekip đi thêm vài nước Châu Âu coi như tự thưởng cho mình sau chuyến công tác,đi đến đâu làm gì cô đều quay lại rồi gửi cho nàng xem, có chuyện gì gặp ai cũng kể cho nàng nghe, Châu Âu thật đẹp và yên bình, KD tiếc vì không thể đưa nàng đi cùng , "lần sau chắc chắn sẽ mang Triệu theo " cô tự hứa với lòng.

Nàng cũng đã đến căn hộ cô ở vừa đúng theo ý cô vừa tránh được Vĩnh Khoa nữa,nàng đã dặn bác bảo vệ không nói cho Khoa biết nàng vẫn ở đó.
Ban ngày nàng luôn tất bật với công việc, đến thời gian ăn cơm cũng không nhớ,cũng may ai kia dù bên kia trời Tây nhưng vẫn không quên nhắc nàng ăn uống ngủ nghỉ.

Buổi tối trước khi ngủ nàng sẽ xem cô gửi gì cho mình,rồi mon men vào trang cá nhân của cô xem những bài post cũ .
Xem chán nàng lại lên mạng tìm những bài báo về cô .

KD sắp tham gia ctr The Look .
Bên đài truyền hình ,các trang page, các bài báo đang chạy quảng cáo cho ctr này.
Bỗng nhiên trên mạng lại có tin đồn KD đang hẹn hò với ông Nam _nhà sản xuất ctr , KD làm đại diện cho tmv Việt Mỹ thì đồn KD quen với bs Thái, đại diện cho hãng thể thao thì đồn quen giám đốc hãng đó,đi tập gym cũng bị đồn quen với PT ...nàng đọc mà buồn cười , tự hỏi sao số Gấu Béo nhà nàng đen như vậy? người ta chỉ một lần thấy họ đi ăn cơm hay đăng một bức ảnh chung với nhau trên facebook thì ̣ liền nói họ là tình nhân ? rồi còn thêm bao nhiêu câu chuyện thiêu dệt phía sau y như viết tiểu thuyết. Vậy mà cũng được luôn chứ,đúng là miệng đời gian ác mà.

Giờ thì nàng đã hiểu tại sao anh Phú phải nghĩ ra hạ sách tìm người "đóng phim bách hợp " với KD rồi, ít ra sẽ tạm thời dẹp được những tin đồn tào lao này,đồng thời sẽ tạo scandal mới để tên tuổi KD  nóng lên sau đó có đà để lấn sâu vào các mảng khác của sbiz.

Mà phải công nhận Gấu Béo nhà nàng thật đào hoa chứ,nàng nhìn cô trong bức hình người ta chụp lén cô với ông Nam bị đăng lên báo.
Gấu của nàng thì rất vô tư còn người đàn ông kia rõ ràng có ý với cô, "đúng, phải có ý người ta mới mời ăn cơm, chứ bình thường trong công việc người ta chỉ làm việc trên hợp đồng giấy trắng mực đen minh bạch, có đi ăn phải mời cả êkip mới đúng ,chứ sao chỉ có 2 người ?"

Ngay cả anh Thái cũng vậy,nàng còn nhớ hôm đó sau khi ăn cơm với anh ta về KD có kể nàng nghe, anh ta ăn cơm xong thì mời cô và ekip đi bar,nể mặt KD không thể từ chối,hôm đó DLA phải dụ anh ta chơi oản tù tì uống rượu , đợi anh ta say như chết cả đám mới nhẹ nhàng tống anh ta về nhà với bà vợ già của mình.

"Những người đang u mê GB của mình mà biết cô âý có bạn gái ,không biết sẽ phản ứng ra sao nữa.??" Nàng suy nghĩ

"Haizzs, sbiz đúng phức tạp."
"Mà nghĩ Gấu cũng lạ,rõ ràng gia đình có cả một tập đoàn,vậy mà cứ thích bon chen vào sbiz làm gì?nếu là mình, mình ở cty nhà mình làm giám đốc cho khỏe."

 NGƯỜI TÌNH SCANDALS  (TRIỆU DUYÊN)   (Tự Viết,68C,  hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ