C44: Ngọt

2.5K 95 10
                                    

Từ sau hôm đó nàng không cho cô đi giao hàng lấy hàng gì nữa, mà tuyển hẳn người giao hàng riêng cho cả hai shop, cũng không cho cô làm những chuyện nặng nhọc .

_Mấy chuyện đó Gấu làm được mà, Gấu cũng làm quen rồi, thuê người mắc công tốn tiền.

Hai người đang ôm nhau ở trên lầu.

_Không được, thấy Gấu làm những việc nặng nhọc như vậy em xót lắm, từ nay Gấu chỉ ở trong shop bán hàng thôi.

_Chiêù Gấu như vậy không sợ Gấu lười biếng hư hỏng sao?

_Gấu dám hư không?

_Tất nhiên là....

_Hử
Nàng ngẩng đầu nhìn mặt cô ra vẻ thách thức, chờ cô nói tiếp

_Tất nhiên là không dám rồi, Gấu luôn ngoan luôn nghe lời vợ mà hì hì

_Vậy còn nghe được.

_Vợ không biết từ ngày quen vợ Gấu đã thay đổi rất nhiều rồi sao,bỏ biết bao nhiêu thói quen hư tật xấu rồi đó,ngay cả những việc nặng nhọc xưa nay Gấu chưa bao giờ làm, Gấu cũng làm được.

_Như vậy là Gấu càng ngày càng tốt hơn rồi, phải cảm ơn vợ mới đúng chứ.
Nàng chu chu mỏ nhìn cô nũng nịu

_Phải, phải, cảm ơn vợ, vợ là nhất trên đời, có vợ thật là tốt.
Nói xong KD ôm hôn khắp mặt nàng

_Yêu chết đi mất.

_Có người lên kìa, xuống làm việc đi.

Nghe như có tiếng chân người đang bước lên lầu, nàng đẩy cô ra.

Cô lùi ra , chạy lại đống quần áo kế bên giả vờ như xem xét, ngật ngật đầu như vừa xem xét xong rồi tỉnh ruồi đi xuống.

Nhìn bộ dáng của cô mà nàng buồn cười,"đúng là đóng kịch rất giỏi, không làm viễn diên thì thật là phí mà."

Nhân viên đang lên để tìm size đồ phù hợp cho khách, tìm xong rồi đi xuống.

Tình cảm của cả hai đang dần dần trở lại như xưa nhưng gần tết đến nơi nên việc kinh doanh càng trở nên bận bịu làm cho nàng và cô không có nhiều thời gian bên nhau, chỉ có thể tranh thủ giờ nghỉ trưa ăn cơm cùng nhau hoặc lúc vắng khách len lén chạy lên lầu ôm nhau, hôn nhau một xíu rồi chạy xuống, nhiều khi buồn cười nghĩ cô và nàng giống như là hai người đang yêu đương vụn trộm vậy, rất cẩn thận vì sợ bị nhân viên mới nhìn thấy.

Nhưng thật ra họ hầu như ai cũng biết , từng ánh mắt từng cử chỉ thân mật của cả hai dành cho nhau làm sao qua được mắt những người tinh ý nhất, một người biết thì cả làng đều biết, có khi lên lầu lấy đồ họ còn vô tình nhìn thấy hai người đang hôn nhau, đắm đuối đến nỗi có người lên mà không hay, nhân viên mắc cỡ đỏ mặt vờ như không thấy rồi nhẹ nhàng đi xuống.

Cô nhiều lần thuyết phục nàng dọn về L4 ở cùng nhau như trước nhưng nàng cứ tìm cách khước từ, nàng bảo để Tú một mình bên kia nàng không yên tâm, bảo đợi qua năm rồi tính.

27 tết.

_Hôm nay, nghỉ sớm nhé, Gấu đưa vợ đi ăn tất niên cùng bạn bè.
Cô đi đến bên quầy nói nhỏ vào tai nàng sau khi vừa tiển xong một vị khách ra về.

 NGƯỜI TÌNH SCANDALS  (TRIỆU DUYÊN)   (Tự Viết,68C,  hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ