Sáng chủ nhật
10h sáng,cả hai đều mệt mỏi vì đêm qua là sinh nhật của An An,tuy không phải làm gì vất vả vì tất cả đều thuê dịch vụ bên ngoài, chỉ vì uống quá say nên giờ này cả hai vẫn chưa dậy nổi, còn đang quấn lấy nhau trong chăn.
MT nghe như có tiếng khóc, nhìn qua màn hình theo dõi, hai đứa con vừa sinh được 4 tháng của mình ở phòng kế bên,đúng là đang khóc.
Sinh đôi là vậy, một đứa khóc, đứa kia cũng khóc theo dù không biết lý do là gì.
Xót con ,nàng ngồi dậy nhặt vội đồ ngủ mặc vào, sẵn gọi người kế bên.
_Gấu, Gấu con khóc kìa,chắc con đói rồi.
_Gấu cũng đói này, Gấu muốn ăn sáng.
KD bị nàng vừa kêu vừa đẩy đẩy ,cô lờ mờ tỉnh dậy quờ quạng, phát hiện nàng đã ngồi dậy mặc đồ, giọng lè nhè vừa nói vừa kéo nàng bật ngửa ra nằm xuống._Ăn cả đêm hôm qua rồi, mới sáng lại .
Không quan tâm đến ý kiến của nàng, KD gác một chân lên người kẹp nàng lại, bắt đầu bữa sáng của mình.
Chiếc áo ngủ vừa cài nút xong bị cô bứt ra không thương tiếc vứt xuống nền lần nữa, bầu ngực đầy đặn bánh mật của nàng lộ ra.
Như hổ đói cô nhào tới liếm con mồi_Gấu,con đang...
_ƯmmNói chưa kịp, miệng nàng đã bị cô dời địa điểm từ phía dưới di chuyển lên trên lắp đầy.
Nàng cố đẩy đẩy cô ra, thật chịu hết nổi, hơn cả tuần nay từ hồi rời biệt thự về đây, gần như ngày nào cũng như vậy.
Những ngày có thai nàng gần như cho nhịn đói, đến sau khi sinh cũng không cho, mãi sau khi sinh con được ba tháng, cô bảo bs nói đã có thể sinh hoạt thoải mái, còn chưa xác minh xem đó là cô nói hay bs nói thật thì kể từ sau hôm đó, nàng bị cô ăn không thương tiếc.
Giờ con đang khóc cũng không quan tâm._Đã có bảo mẫu rồi mà, vợ lo gì, thấy chưa hết khóc rồi kìa, tập trung cho Gấu ăn sáng này.
Đúng là không còn nghe tiếng khóc nàng đoán là bảo mẫu đã dỗ con.
Cô nói một câu rồi tiếp tục nè nàng xuống hôn sâu, tham lam càng quét, nuốt hết mật ngọt của nàng vào buổi sáng.
Nàng thật bất lực với cô, đó là hậu quả của việc cho nhịn đói nhiều ngày.
_Gấu, từ từ thôi
Ưmmmm........
"Ăn sáng " xong, nghỉ ngơi được một lúc
_Vợ nhắm mắt lại Gấu cho vợ cái này nè.
_Cái gì?
_Nhắm mắt lại đi
Nàng nhắm mắt,cô bò đến chiếc tủ kế bên giường kéo ngăn kéo ra, tìm kiếm,"may mà nó vẫn còn đây"
_Xong rồi
_Mở mắt ra đi em.Nàng mỉm cười.
Tuy nhắm mắt nhưng nàng biết cô vừa đeo nhẫn vào tay nàng.Vừa mở mắt ra, thấy cô còn cầm và hôn liên tục lên tay đeo nhẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanfictionFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...