C13

2.5K 98 14
                                    

_Triệu, Triệu...anh...
Vĩnh Khoa và Băng Di đổi tư thế với nhau sau vài màn hôn thắm thiết,chợt nghe như có tiếng khóc khúc khích , anh nhìn qua hướng cửa phòng, VK lập tức đứng dậy đâỷ Băng Di ra chạy đến nơi Triệu, não VK căng đến mức cơn say và rượu trong người đều biến mất,không đợi anh tiến tới Triệu đã chạy ra ngoài phòng khách,VK vừa đuổi theo vừa cài lại quần áo xốc xech của mình, cuối cùng anh cũng đuổi kịp khi nàng gần ra tới cửa.

_Triệu,em nghe anh giải thích
VK kéo một tay nàng

_Buông tôi ra, không còn gì để giải thích.

_Là do anh tưởng em vô tâm quên sinh nhật anh,là do anh say thôi.

Chát .
Nàng tát Khoa một bạt tay, nàng không tin nổi đến mức này anh còn nói ra những câu ngụy biện như vậy.

_Anh im đi.

_Triệu anh sai rồi,tha thứ cho anh một lần thôi,anh và cô ta thật sự không có gì.

Chát
Thêm 1 bạt tay như trời giáng làm VK đứng gần như không vững.Lần này không phải là Triệu mà từ cô gái kia

_Băng Di,cô.. cô.
Vĩnh Khoa tức giận nhìn Băng Di

_Anh nói tôi và anh không có gì sao?
Tôi hỏi anh chúng ta ngủ với nhau bao nhiêu lần rồi anh còn nhớ không?

_Vĩnh Khoa..MT hét lớn và khóc càng lớn hơn

_Đừng tin cô ta ,cô ta đang nói dối, xin em hãy tin anh,anh chỉ yêu mình em. Anh ôm lấy nàng

_Anh im đi hu hu

MT cố đẩy VK càng làm anh xiết chặt hơn ,nàng không có cách nào thoát khỏi anh cho đến khi người con gái kia nhào vô kéo anh ra. MT thừa lúc đó chạy ra khỏi nhà

_Triệu ,Triệu

_Khoa,anh ở lại đây cho em.

_Cô buông tôi ra,tôi muốn đuổi theo Triệu.

_Anh tưởng chị ta sẽ tha thứ cho anh sao?

_Tôi

_Sao,anh quá hiểu tính chị ta mà đúng không?

_Có thể Triệu sẽ không tha thứ cho tôi,nhưng tôi vẫn chỉ yêu mình Triệu, cô tránh ra.

_Vậy còn tôi? Anh xem tôi là thứ gì hả?
Là thú vui của anh khi chị ta vắng nhà sao? đàn ông như anh thật khốn nạn,khi cần thì nói lời ngọt ngào êm ái,khi không cần thì liền trở mặt?

_Tôi và cô đều đã trưởng thành,2 bên đều là tự nguyện, cô muốn tôi phải chịu trách nhiệm với cô sao? Cô đừng mơ.

_Nhưng tôi yêu anh. Nếu không phải vì yêu anh tôi chịu đến cái cty quèn của anh làm thư ký sao? vì yêu anh nên mới ra sức giúp cty anh,vận dụng tất cả các mối quan hệ giúp anḥ vượt qua cơn khủng hoảng, nếu không có tôi liệu cty anh tồn tại đến ngày hôm nay sao?

_Tôi
Tôi công nhận tất cả là nhờ có cô cty tôi mới tồn tại và đang phát triển trở lại rất tốt,nhưng chuyện nào ra chuyện đó, nếu cô muốn tôi có thể cho cô 30% cổ phần coi như đền đáp.

 NGƯỜI TÌNH SCANDALS  (TRIỆU DUYÊN)   (Tự Viết,68C,  hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ