C68_2 End

2.8K 112 19
                                    

_Mẹ..mẹ.

_Đó không phải mẹ của con, đó làm mami của con.

Buổi tối
An An đang ngồi trên đùi cô ăn trái cây ở phòng khách dưới nhà, thấy Anh Thy nó chạy đến mừng mẹ ,cô kéo nó lại.

Mấy hôm nay Anh Thy ở nhà, cô vừa cắt tóc ngắn giống Triệu, ở nhà lại không trang điểm mà còn mặc quần áo đơn giản như Triệu, làm An An cũng nhìn lầm.

Nhưng KD thì không.

Anh Thy:
_Cô thật hay chứ, tôi mặc đồ này , cắt tóc này,ai cũng bị nhầm, chỉ có mỗi cô không nhầm.

Tú:_Hay gì chứ?, không phải lúc trước cũng bị nhầm sao?

Tú và Minh Triệu cũng từ trên lầu xuống.

KD:_Mẹ con xuống kìa An An

An An:_Mẹ eeee

An An lại chạy mừng mẹ.

KD:_Vì lúc trước chị ta cố tình giả là Triệu, rồi còn giả mất trí, còn chị thì không biết sự tồn tại của chị ta nên mới bị lừa..
_Bây giờ để ý,nhìn kỹ sẽ thấy chị ta mập hơn và lùn hơn vợ chị một chút.
_Mà cho dù giờ chị ta có y giống y chang thì chị cũng nhìn ra.

Cô nói thao thao

_vợ đến đây em,ăn trái cây này.
Cô kéo nàng ngồi kế bên mình
_An An lên ngồi trên đùi mẹ này.

_Há miệng ra..
Cô lấy một trái quýt, lột vỏ tách múi đưa lên miệng nàng.

_Không cần..
Nàng lấy miếng quýt trong tay cô tự mình ăn.

Cô nhìn theo tiếc nuối

_Mẹ đút An An ăn đi.

_Được, mẹ đút con ăn

Mặc dù đã tha thứ cho cô nhưng nàng và cô vẫn chưa được mặn nồng như trước, toàn là cô chủ động còn nàng vẫn còn lạnh lùng.

Cô cũng không ép nàng , cứ như thế này cô cũng thấy rất hạnh phúc rồi.

Tú:__Tay chị hết lâu rồi
_Sao chị ở đây quài vậy? Chị không đi làm sao?

KD:_Ủa ,em không thấy hiện giờ đang dịch covid sao, không thấy chính phủ kêu gọi mọi người nên ở nhà sao?
Cty cũng của chị cũng chuyển sang làm việc qua mạng hết rồi, đi làm gì nữa?

_Sao chị không về nhà chị kìa

_Nhà chị là ở đây chứ đâu nữa

Thời gian này cả thế giới bùng phát dịch bệnh covid, VN cũng không ngoại lệ, số người mắc bệnh ngày càng nhiều , số người chết ngày càng lên cao nhưng vẫn chưa nước nào tìm ra vaccin khống chế dịch bệnh.

Chính phủ đang yêu cầu cách ly xã hội,mọi người ở nhà để tránh bị lây nhiễm.

Cả nhà MT đều tập trung ở căn biệt thự này
Nhà thờ, trường học,shop, công ty đều tạm thời đóng cửa chờ dịch bệnh qua đi.

_Xí, nhà chị?

_Không phải sao, vợ chị con chị ở đâu thì nơi đó là nhà chị.
_Ủa mà Tú em tốt nghiệp rồi phải không? Có ai nhận em chưa, muốn vào cty chị không? Qua dịch nhận cho.
KD đổi chủ đề

 NGƯỜI TÌNH SCANDALS  (TRIỆU DUYÊN)   (Tự Viết,68C,  hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ