# Happy birthday to me.
Hơn một nữa fic rồi 👏👏***********************
Hơn một tiếng đồng hồ KD vẫn không đủ can đảm bấm chuông, cô sợ khi cánh cửa kia mở ra lỡ thấy nàng và Vĩnh Khoa cô không biết phải làm sao nữa
_Chị ơi
Lại là đứa bé đó đang chạy đến_Naỷ giờ mà chị vẫn chưa bấm chuông à, em đã bảo là chị không biết bấm thì để em bấm cho mà
Đứa bé chạy lại bấm bấm cái nút liên tục, cánh cửa được mở ra, sau đó là nụ cười tươi như hoa của nàng .
_Hân Hân là em phải không?
MT nghe tiếng chuông liền biết là ai ở trước cửa vì nàng mới chuyển đến đây 2 ngày, ngoài anh Hòa ra thì chỉ có bà cháu hàng xóm mới qua nhà chơi ,cách bấm chuông thế này chỉ có thể là đứa trẻ kia.
_ Là...nụ cười tắt hẳn khi nhìn thấy KD.
_ Chị xinh đẹp, chị này tìm chị này,nhưng chị âý không biết cách bấm chuông nên đứng ngoài naỷ giờ,em phải chạy sang giúp chị âý.
_ Chị cảm ơn Hân Hân nhe.
KD mở khẩu trang và mắt kính ra,việc đầu tiên của cô là nhìn vào kệ giày trong nhà xem có giày dép đàn ông không
"Không có " KD thở phào nhẹ nhõm như bỏ được tảng đá trong lòng, tự nhiên tâm tình tốt hơn vui vẻ lạ thường. Quay sang nắm tay Hân Hân tươi cười cảm ơn._Oa, chị thật là xinh đẹp,trắng như tuyết vậy? Chị có phải là nàng Bạch Tuyết mà ngoại hay kể cho Hân Hân nghe không?
_Hân Hân ơi!
Tiếng bà ngoại_Triệu, Hân Hân lại làm phiền con sao, bác xin lỗi nhé!
_Dạ không có đâu ạ, Hân Hân rất dễ thương, người phiền con là người khác ạ!
_Hân Hân sao lại nắm tay chị, bẩn tay chị con .
_Là chị nắm tay con mà, mà Hân Hân rửa tay rồi không làm bẩn tay chị đâu .
_Ồ, có người ưa sạch sẽ chê Hân Hân dễ thương xinh đẹp bẩn sao?
_Làm..Làm gì có chứ , Triệu đừng hiểu lầm. KD lúc này muốn tìm cái lổ để chui xuống cho xong.
_Xem ra có người chê nơi nãy bẩn thiủ, lúc nãy còn che miệng che mắt, không biết tìm còn đến đây làm gì?
KD nghe MT nói mặt xanh như tàu lá nhưng vẫn cứng miệng._Ai đó ,chứ Gấu thấy nơi này tốt lắm
Triệu mình vào nhà đi_Ai cho Gấu vào.
Sao Gấu tìm được đến đây?_Triệu, Gấu muốn đi tolet,mắc lắm rồi . KD đứng ở cửa cả buổi mắc tè chịu muốn hết nổi.
_Lại bày trò?
_Không ,Gấu nói thật.
_Chị em biết tolet ở đâu nè, em dẫn chị đi.
Hân Hân lại xung phong nắm tay mở đường cho KD, KD không chần chừ chạy theo Hân Hân.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanficFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...