KD mắt rực lửa, cô đang đứng trước cửa phòng của Victor Vũ,tay ôm bụng mình.Thật lâu,cô quyết định bấm chuông.., có người mở cửa cô đi vào.
Sau cuộc điện thoại.
Vũ:
_Cũng may ông ấy vẫn còn ở đây và ông ấy.. cũng có hứng thú với cô... một hoa hậu "đặc biệt"..
_Đây cô cầm lấy_Cảm ơn anh
_Hãy suy nghĩ cho kỹ, không ai ép cả!
KD quay lưng
_Haizz, những người như mấy cô thật đáng thương, tại sao cứ phải vì danh lợi tiền bạc mà bất chấp.
Không thể sống một cuộc sống bình thường saoKD dừng lại.
_Tôi cũng muốn một cuộc sống bình thường lắm chứ, nhưng họ ép tôi đến mức không thở nổi nữa rồi.
Cô bước đi.
............
KD nhớ đến cảnh quay cuối cùng của cô và Jolie' ngày hôm nay, chỉ một cảnh quay mà phải quay từ sáng đến tối và nó đã thay đổi cả cuộc đời cô .
Băng Di cuối cùng cũng đã đến, không biết ả ta ra Huế từ lúc nào nhưng khi mọi người vừa hóa trang phục trang xong chuẩn bị quay thì ả xuất hiện.
Băng Di vui vẻ chào tất cả mọi người trong ekip, phía sau ả ta có 2 tên vệ sĩ tay xách tay ôm theo lỉnh kỉnh đồ ăn.
_Tôi xin chào mọi người, tôi là nsx của phim này._Một trong các nsx
Vũ nhìn ả bằng nửa con mắt,anh đã từng gặp qua BD và chẳng ưa ả ta chút nào_Hì hì
_Anh Vũ nói phải.
_Tôi có mua đồ ăn sáng cho mọi người này.Vũ:_Cảm ơn ,chúng tôi đã ăn sáng cả rồi
_Vậy thì ăn trái cây, các loại nước uống có đủ hết.
_Đem vô đi mấy em_Chị Di,chị cuối cùng cũng đến rồi.Jolie chạy ra ôm mừng Băng Di
Băng Di vuốt tóc Jolie.
_Chị phải đến chứ,chị là nhà sản xuất mà,ả nhấn mạnh 3 từ NSX._Chị phải đến xem có ai ăn hiếp em không.
Ả liếc nhìn Mai Anh.Jolie đã kể cho ả nghe tất cả.
_Còn phải cảm ơn anh Vũ và mọi người đã nâng đỡ cho đứa em của em nữa chứ .
Vũ:_Không dám.
_ Cũng phải cảm ơn anh Vũ đã cho em cơ hội kiếm tiền nữa chứ,ai không biết anh Vũ là đạo diễn triệu đô, đừng nói muốn đóng phim của anh, muốn đem tiền đầu tư cho phim anh thôi cũng khó.
Vũ cảm thấy mệt mỏi với người phụ nữ này, không thèm nói với ả ta
Anh nói với mọi người
_Mọi người ai chưa ăn uống gì thì ăn uống đi, 30p sau chúng ta bắt đầu.Băng Di,Jolie và trợ lý và mấy vệ sĩ của Băng Di đem chia đồ ăn và nước cho anh em trong ekip
_Làm cái trò gì vậy không biết?
Mai Anh nhìn mỉa mai
Bình thường nếu trong đoàn, khi mua cơm nước hay đồ ăn vặt sẽ để một đống đó,ai ăn tự đến lấy, chứ chẳng ai đi phát kiểu này.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanfictionFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...