C57

1.5K 82 26
                                    


Trong phòng cấp cứu

_Có biết cô ta đã uống gì không?

_Dạ, người nhà cô ta phát hiện bên cạnh có hộp thuốc Gacdenal đã thiếu hết 2vĩ

_2 vỉ là 20vien ? trời ơi thuốc này uống 1viên là ngủ một ngày,cô ta uống 20 viên, đây là tự tử rồi còn gì..

_Chúng ta sẽ cố gắng hết sức, còn lại phải coi ý trời rồi....

.......

KD mơ một giấc mơ thật dài.

Cô mơ thấy mình lại bước vào căn phòng đó, căn phòng ở Huế

Trước mặt cô là một người đàn ông hơn 30 tuổi, mặc một bộ comple đắc tiền,tay đeo đồng hồ hiệu, xoay lưng về phía cô
Người mà người ta vẫn gọi là ông chủ lớn

KD nhận thấy diễn cảnh này không khác gì cảnh đã xảy ra năm cô 18t, sẽ đau đớn tột cùng đây, nhưng không sao, vì nàng, vì tương lai của hai đứa... có đau đớn hơn cô cũng chấp nhận.

Cô yêu nàng đến mức có thể chết vì nàng,,, mấy chuyện này thì có xá gì.. một năm sẽ mau qua đi, cô lại có tất cả, cũng không lo ai có thể hại hai đứa nữa.

Cuộc giao dịch nhanh chóng được diễn ra, mọi thứ đều được ghi rõ bằng giấy trắng mực đen.

Cô sẽ có được tất cả những thứ mà cô muốn: tiền bạc danh vọng, hào quang sẽ trở lại với cô,quan trọng là Băng Di và Joile sẽ biến mất mãi mãi, sẽ không còn ai làm hại được cô và nàng nữa.

Đổi lại,cô phải làm tình nhân của ông chủ lớn, phải đến bên ông bất cứ khi ông ấy gọi và làm theo yêu cầu của ông ấy.

_Tôi không muốn ai biết, nhất là....

_Cô yên tâm ,mọi việc sẽ được giữ bí mật, chúng tôi là người làm ăn lớn, không bao giờ để những chuyện này lộ ra ngoài.
_Sau một năm cô hoàn toàn được tự do...

_Cô còn ý kiến hay yêu cầu gì không?

_Hợp đồng 1 năm nhưng nếu bên phía ông làm chuyện bị bại lộ, hợp đồng lập tức kết thúc mà tôi không chịu trách nhiệm gì.

_Được, tôi sẽ ghi vào đây.
Còn nếu bên phía cô tự kết thúc hợp đồng trước 1 năm, cô sẽ bị lấy lại những gì cô đã có..

_Còn gì nữa không...?
_Nếu không thì ký tên,lăn tay...

_Mời cô theo tôi

_Theo ông??

_À, thật ra tôi chỉ là thư ký, tôi thay chủ tôi ,đứng tên đầu tư phim này.
_Chủ tôi đang đợi cô ở phòng bên kia
....

_Mời cô vào

Người đàn ông rời đi.

Cô bước vào

_Cậu đã đến rồi, tớ chờ cậu thật là lâu đó .

_Mai Anh??

Cô vô cùng kinh ngạc
_Tại sao cậu lại ở đây.?

Cô chạy lại nắm tay MA rồi cũng lập tức buông ra ngay
Dưới ánh đèn mờ ảo,cô có thể nhìn thấy được gương mặt MA được trang điểm sắc xảo, trên người từ trên xuống dưới lại dát đầy đồ hiệu, không khác gì lúc xưa,à còn hơn cả lúc xưa.

 NGƯỜI TÌNH SCANDALS  (TRIỆU DUYÊN)   (Tự Viết,68C,  hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ