KD xăm xăm từ bên ngoài tiến vào tòa nhà văn phòng tập đoàn Keidi ,bảo an chạy theo ngăn lại_Alo, tôi là bảo an cổng chính,có một cô gái đeo mắt kính khẩu trang đi vào nhưng không cho biết mục đích đến đây làm gì ,cô gái có võ ,một mình tôi không ngăn lại được,xin được chi viện.
3 phút sau
4người bảo an đã bao vây cô gái
Bọn họ chuẩn bị ra tay thì..._ Có chuyện gì vậy?
Một người phụ nữ mang thai mặc vest công sở thấy cảnh tượng trước mắt y như phim hành động ,hốt hoảng chạy tới._Cô ơi,cô ơi...
_Làm ơn có chuyện gì bình tĩnh nói,đừng có nóng như vậy?_Tôi hỏi nhưng cô ta không thèm trả lời. Người bảo an lúc nảy căng thẳng nói
_Tôi có bảo tôi đến gặp TGĐ nhưng anh ta không cho tôi vào.
_Cô
_Cô là ai ? TGĐ cô muốn gặp là gặp sao? Bảo an tiếp tục_Phải, phải đó cô gái ơi, muốn gặp TGĐ thì phải có hẹn trước mới gặp được, đâu phải ai muốn gặp là gặp,hoặc ít ra cô phải tháo khẩu trang mắt kính,báo họ tên cho chúng tôi báo lên,xem TGĐ có muốn gặp không ?
Chúng tôi đều làm công ăn lương,đừng làm khó chúng tôi mà. Người phụ nữ tiếp lời_Được
KD tháo mắt kính và khẩu trangTất cả mọi người đều hả hốc vì vẻ đẹp như hoa hậu của cô gái này'
_Nói với bà Cao Thúy Lê ,có con gái của bà ta Nguyễn Cao Kỳ Duyên muốn gặp ngay bây giờ.KD lớn giọng
_NCKD?
_NCKD?_Cô không phải là hoa hậu NCKD sao?,tôi hay thấy cô ta trên báo. Một bảo an khác ấp a ấp úng nói
_Vậy,vậy,cô là con gái Chủ tịch Nguyễn và Cao tổng??
KD không nói nhiều
_Cô đợi chút xíu. Người phụ nữ bấm bấm điện thoại
KD vốn đang nổi điên muốn tìm bà Lê tính sổ, gặp mấy người kia ngăn cản muốn đánh một trận cho đã tức trước,ai ngờ người phụ nữ kia từ đâu chạy ra,chị ta lại mang thai,KD sợ sơ ý đánh trúng chị ta thì nguy mất,nên cố dằn cơn giận.
_Dạ,dạ dạ
Tránh ra hết đi. Người phụ nữ xua tay bảo bảo an lui ra._ Cô Kỳ Duyên , xin thứ lỗi,chúng tôi không biết ...
_TGĐ đang trên văn phòng,mời cô đi theo tôi ạ_Chị là?
_Tôi là Ngọc,trưởng phòng marketing ̣, xin cô theo tôi.
_Nhớ lần sau nhìn cho kỹ nhe không.? Ngọc quay sang người bảo an nhăn nhó.
_Em biết sai rồi chị Ngọc, xin lỗi cô Kỳ Duyên ̣. Lui thôi tụi bây..
....
_Dạ tới rồi ạ
_Để tôi vào nói với thư ký, rồi thư ký sẽ đưa cô vào nhe.
_Em cảm ơn chị Ngọc
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanfictionFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...