# cân nhắc trước khi đọc:)
# chap ngược ít view vote ghê,au bùn, au cho ngược nữa:))*****
Bệnh Viện
KD:_Chị Huyền,vợ em sao rồi?
Tú:_Chị em sao rồi ..?
Mọi người bu quanh HuyềnHuyền:_Cũng may đưa đến kịp thời, không sao mẹ con vẫn ổn, ở lại đêm nay và ngày mai,chiều mai xuất viện được rồi.
_Cảm ơn trời đất
KD ngồi sụp xuống. Mọi người đều thở ra nhẹ nhõm
_Cảm ơn chị_Em vào thăm Triệu đi, Triệu vẫn còn ngủ ,một chút hết thuốc mê, cô âý sẽ tỉnh lại
_Chị về đây._Dạ,em chào chị
_Mà nè, tuy là không sao nhưng thai vẫn rất yếu, phải để Triệu nghỉ ngơi nhiều hơn và tránh bị xúc động nhe em.
_Da,̣ em biết rồi chị.
_Mọi người cũng về nghỉ ngơi đi, cảm ơn mọi người đã vất vả rồi.
Huy:_Tụi anh về trước nhe, em cũng phải giữ gìn sức khỏe đó.
Tú:_Tôi sẽ ở lại với Tư
KD:_Em về luôn đi,mai không đi học sao?
Tú:_Kệ tôi
Minh Tú trước giờ vẫn nói chuyện với KD bằng giọng điệu như vậy._Huy,đưa nó với Hương về luôn dùm em.KD mặc kệ Tú phản đối.
Huy:_Ờ, đi 2 đứa
Tú:_Chị không có quyền đuổi tôi về,tôi muốn ở lại chăm sóc chị của tôi.
KD:_Chị sẽ chăm sóc chị em
Tú:_Nếu chị chăm sóc tốt thì chị tôi sẽ không nằm đây?
Hương:_Tú gì vậy?đây là tai nạn mà,sao tự nhiên trách chị Duyên, vợ con chị bị như vậy chị ấy đau lòng lắm rồi kìa?
Huy:_Phải đó Tú
Tú:_Các người,các người luôn bênh chị ta?
_Được tôi về,chị ở đó mà chăm chị tôi cho tốt vào,chị tôi mà có gì tôi... tôi._Chị em là Vợ chịii
KD nhấn mạnh câu nói,nhìn thẳng vào mắt Tú.
_Cô ấy sẽ không bao giờ bị gì nữa._Về thôi.Hương lôi Tú ra không để cô nói thêm
Tú:_Buông tôi ra,tôi tự đi được.
...
_Vợ, em tỉnh rồi
Em thấy trong người ra sao?_Gấu, con của em.
MT vừa mở mắt liền rờ tay xuống bụng._Con chúng ta không sao. Vẫn ở đây
KD nhẹ nhàng xoa xoa bụng nàng_Em rất sợ.
MT vô cùng lo cho đứa con, lúc này nàng đã hiểu được như thế nào là tình mẹ thương con,nàng yêu con hơn bao giờ hết, phải ,nàng đã từng vì làm vui lòng KD nên mới có đứa bé này, lúc mới biết mang thai chỉ có KD vui như điên ca hát suốt mấy ngày,còn nàng thì cảm thấy nó thật phiền vì nó hành nàng mệt mỏi đủ điều, nhưng khi nó có nguy cơ rời xa,nàng mới biết nàng yêu nó đến nhường nào,bản năng làm mẹ trong nàng đã được đánh thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TÌNH SCANDALS (TRIỆU DUYÊN) (Tự Viết,68C, hoàn)
FanfictionFirstfic ,Fic ngược ++, có H+ ,HE Cân nhắc trước khi đọc. Không reup, không share link Với lý do ngóng dài cổ mà không ai viết fic TD cho đọc nên au tự viết Câu truyện hoàn toàn dựa trên sự tưởng tượng xàm xí của au Xin phép...