C49

1.3K 77 15
                                    

#Chap này au sẽ viết sơ sơ về hiện trường quay phim,au giải thích sơ sơ cho các bạn dễ hình dung.

Khi quay phim đạo diễn sẽ quay tùm lum chứ không quay tuần tự như chúng ta xem trên phim, nói chung tùy hoàn cảnh thời tiết diễn viên... và ý đồ của đạo diễn..vân vân mây mây...  phim sẽ được quay lộn tùng phèo sau đó đem về làm hậu kỳ sắp xếp lại.

#Au không phải dân trong nghề, này au chỉ tưởng tượng thôi nhe, không đúng hoàn toàn đâu:))

************

Hôm sau

Lúc KD thức dậy đã không thấy Mai Anh đâu, hôm qua cô đã được thông báo 8h sáng nay tập trung ở sảnh khách sạn, đoàn làm phim sẽ cho xe rước đến địa điểm quay phim, đúng 9h  cúng kiến khai máy rồi buổi xế chiều sẽ bắt đầu những cảnh quay đầu tiên ở Cung Diên Thọ.

KD đã thay quần áo xong, định lấy đồ nghề ra make up sương sương.

_Cậu dậy rồi à.
Mai Anh không biết đi đâu về ,tay cầm trên tay lĩnh cỉnh đồ ăn.
_Cậu ăn sáng này
_Tớ sợ cậu dậy trễ, xuống dưới sảnh ăn sáng không kịp nên đem lên cho cậu,tớ không biết cậu thích ăn món gì nên mỗi thứ lấy một chút.

Cô vừa nói vừa đem đồ ăn để lên bàn.

_Cảm ơn cậu nhiều nhe, tớ định không ăn sáng í chứ, tớ muốn giảm cân để lên phim cho đẹp.
_Mà cậu dậy từ lúc nào thế, làm gì đi đâu sớm vậy.?
KD vẫn loay hoay lôi đồ trang điểm ra.

_Tớ dậy từ 5h sáng kìa, rồi phải đi gặp anh Vũ để nghe ảnh giao  công việc, rồi tớ phải đi làm nhiều thứ lắm, chạy bù đầu chứ đâu như cậu giờ mới ngủ dậy.

_Cậu vất vả quá, từ một tiểu thư mà...

_Tớ cũng quen rồi, yên tâm đi, lúc tớ ở nước ngoài còn khổ hơn..
Mai Anh cắt lời cô.

_Này ăn đi rồi đi tập trung, xuống trễ là anh Vũ ảnh chửi đó, ảnh ghét nhất ai lề mề trễ nải.
_Hôm qua Jolie vừa bị mắng cho một trận đó.

_Không, tớ đã nói tớ không ăn mà
_Tớ còn phải make up đây này

_Cậu ăn đi,, công tớ đem từ dưới sảnh lên đó, ăn đi tớ giúp cậu make up, tớ làm nhanh lắm.

_Cậu biết make up?
KD hoài nghi

_Không tin?
Tớ làm vừa nhanh vừa đẹp luôn đó,tin tớ đi, cậu ăn gì tới lấy cho này, tớ vô hộp mấy món luôn này.

_Có bún rêu hong?
KD nhìn đống đồ ăn hỏi

_Để tớ xem, cậu thích ăn bún rêu à
Mai Anh tìm trong mớ đồ ăn

_Tớ không thích ăn lắm, nhưng Triệu thích ăn nên tớ muốn ăn.

_À à... hả?
Mai Anh ngạc nhiên không tin nổi vào tai mình, nhưng cũng tìm tìm rồi nói tiếp.
_Không có bún rêu, có bún bò này cậu ăn đỡ nhe.

_Ừ, cũng được.
KD hơi tiếc vì không có bún rêu.

KD ngồi ăn còn Mai Anh đi đến xem xem mấy món trang điểm của KD.

_Cậu thích dùng loại này à.

_Ừ

Cô nhìn thấy chai nước hoa hiệu Lelabo

 NGƯỜI TÌNH SCANDALS  (TRIỆU DUYÊN)   (Tự Viết,68C,  hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ