C34

1.4K 81 12
                                    

Phú: _bình tĩnh đi em, mình sẽ nghĩ cách sau, em tạm thời đừng xem ctr nữa.

KD:_Anh không thấy các bài báo chị ta đã dùng tiền thuê viết về em sao?
_Chị ta còn cắt hết cảnh quay của Triệu,làm sao em nhịn được nữa đây?

_Không nhịn cũng phải nhịn.
_Khóa các tài khoản mạng xã hội hết đi,mắc công người ta vào cmt chửi em,em lại bực mình.
_Còn Triệu ??,có cắt hết cũng có sao,Triệu tham gia ctr này là vì em mà,cô ấy giờ còn cần nổi tiếng sao?

_Em mới là quan trọng nhất,anh không ngờ chuyện lại như thế này?
Không sao đâu em.Phú nắm tay KD.

_Anh Phú. KD nhìn ánh mắt của Phú cô hiểu ra anh cũng không có cách.

_Đâu phải lần đầu em bị scandal,rồi sẽ có cách thôi,sẽ có cách...
Mắt Phú bắt đầu đỏ ao, anh biết công sức của anh giúp KD bao nhiêu năm qua sắp hoàn toàn sụp đổ,đau lòng lắm chứ..

_Tại sao không chơi lại chị ta? Mà ngồi im lặng như vậy?Cún đâu rồi,em sẽ nhờ Cún?

_Cún có gia đình rồi, giờ đang lo cho chồng con và việc kinh doanh,em đừng làm phiền Cún ,hơn nữa dù Cún có giúp cũng không giúp được em?

_Tại sao lại như vậy?

_Em quên Băng Di là bạn thân của chị Hà Tăng sao? Em đấu với chị ta chính là đấu với Hà Tăng, đấu với Hà Tăng chính là đấu với cả tập đoàn IPP, em nghĩ cả nước VN này,ai có thể đấu với IPP??

_Chị ta ghê ghớm vậy sao?
_Vậy là kỳ này em tiêu thật rồi sao?

_IPP là tập đoàn lớn đứng thứ 3 ở VN,ngoài VTP của nhà họ Hoàng và Vin Group ra thì không ai hơn được họ,The Alley đã là gì chứ?

KD nghe Phú nói xong bàng hoàng.

_Mấy hôm nay rất nhiều người gọi cho anh huỷ các show của em ,các thương hiệu em làm đại diện họ cũng báo sẽ không ký gia hạn hợp đồng vì các bài báo đó,họ sợ ảnh hưởng đến họ, anh nghĩ là do chị ta đã tác động cả rồi, giờ chỉ còn lại một vài show nhỏ .

KD chỉ biết im lặng thở ra

_Còn nữa nè Duyên,anh nghe nói Jolie cũng đã đầu quân cho cty giải trí của chị ta đó, giờ đang chuẩn bị push nó lên, đang chuẩn bị quay phim nữa đó,
con vô ơn đó đánh hơi được Băng Di đang chơi em liền đến đầu quân bên đó liền.

_ Hừ con bất tài đó có push mấy cũng flop thôi,mặc kệ nó.

_Ừ.
_Thôi em cố gắng,đâu phải mình lần đầu bị thế này,vẫn còn rất nhiều khán giả yêu thương em mà, rồi mình cũng làm lại được thôi.
_Coi như lúc này rảnh,ở nhà chăm sóc vợ con đi em.
Phú hết lời an ủi KD,sự việc thế này anh cũng hết cách .

_Vợ con?? Vợ con em lúc này em còn không gặp được mặt luôn rồi.
KD đang lo sốt vó vì công việc ,PHú còn nhắc tới gia đình làm KD đau buồn thêm.

_Sao vậy?

Haizz
_Em cũng không biết sao nữa, vợ em và Tú hiện đang ở căn hộ bên quận 7 , từ hồi em quay xong thì vợ lại qua đó ở ,vợ đang tránh mặt em,em cũng không biết chuyện gì đang xảy ra nữa.

 NGƯỜI TÌNH SCANDALS  (TRIỆU DUYÊN)   (Tự Viết,68C,  hoàn)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ