*WARNING*
THIS STORY IS NOT YET EDITEDStory started: May 03, 2019
Story completed: January 31, 2022
Genre: true to life, teen fiction, romance
Language: tagalog, english (onti)Copyright © 2019 @majoy
All right reserve.Walang parte ng istoryang ito ang pwedeng gayahin o ipagkalat sa ibang web site ng walang pasabi sa may gawa ng akda tanging ang gumawa lang ng storyang ito ang may kakayahan at may karapatan. Walang soft copy ang libro o storyang ito kaya kung may makita man kayo agad na ipagbigay alam sa akin ito ay dito lamang sa wattpad nakikita. Hindi ito pwedeng i-screenshot o kahit anong pwedeng panggagaya sa istoryamg aking ginawa. Kung kayo ay mahuli kayo ay makakatanggap ng kaukulang parusa. Mabait akong tao pero wag niyo ako gagalitin dahil DEMONYITA din ako.
PLAGIARISM is a CRIME!!!
Ibig sabihin krimen pwede ka maging kriminal at makulong!! Gets mo ba!!Lahat ng pangyayari,kaganapan, lugar, mga karakter, pangalan, at iba pa ay galing sa AKING imahinasyon na isang manunulat. Kung may PAGKAKAPAREHO ito sa IBANG STORYA ay NAGKATAON lamang WALA akong PINANGGAYAHAN ang PINAKAAYAW ko sa lahat ang IPAGKUMPARA ang gawa ko sa IBA.
malaking WARNING!!!
ang storyang ito ay hindi pa na babago o na edit kaya kung naghahanap kayo ng PERPEKTONG STORYA!! Wala iyon dito!! MAGSILAYAS kayo dahil di ko kailangan ng mambabasa na huhusgahan lang ang gawa ko! TAMAD ako mag edit at mag update! Ang pagsusulat ay LIBANGAN ko lamang at hindi TRABAHO! Magulo ang storyang ito at madaming nawawalang kabanata bahala na kayo kung papaano niyo iintindihin.
So iyon na nga hindi naman ako galit na galit hehehehe peace.. Maraming salamat sa pagbabasa ng walang kwenta kong saloobin..
Sana matagalan niyo ang storyang ito.. Baguhan lang ako at na ngangapa pa sa dilim hehehe. Love you all enjoy
-marjovioleta11
BINABASA MO ANG
The Last Heart Beat
Teen FictionNalalapit na ang iyong kamatayan? Ano ang gagawin mo sa mga natitirang araw at oras mo?