Tên nhân vật Dâu tự chọn nha.
Bối cảnh: trường ĐH nha
nội dung: Anh và cậu chung khoa nhưng anh trên cậu 2 khoá, cậu tham gia clb do anh làm trưởng từ đó thân thiết và yêu nhau, hai người chung trọ. Cậu vì quá đam mê hoạt động clb nên chểnh mảng việc học, kết quả là phải thi lại một môn nhưng k dám báo anh. Hôm đi thi là buổi tối nhé ( vì trường mình nó vậy =))))) ), hôm đấy anh đi làm thêm, cậu tự đi thi một mình anh không biết, sau đấy bạn bè còn rủ ăn uống nên tới 10h mới về, anh thì về trước. Bạn nhỏ bị kết 3 tội học sút, đi về khuya k báo anh làm lo lắng, thêm tham gia clb quên ăn quên học. Phần phạt có thể ít thôi nhưng mắng dạy nhiều nha, anh doạ đuổi cậu ra clb nữa. Soft thiệt soft chữ t kéo dài luôn nha.
Truyện huấn của Dâu đọc hay lắm luôn á, đọc tất tần tật rồi 💕💕
@0cutiest0
---------------------
Bạch Hiên (c) x Đình Sương (t)
Cậu là Đình Sương, một chàng trai nhỏ sống trong gia đình khá giả, ba mẹ khá là nuông chiều cậu. Từ khi sinh ra, chỉ cần là thứ gì đó không quá đáng, Đình Sương xin thì ba mẹ điều cho cậu tất. Ví dụ như cậu có nhà ở thành phố, chỉ là cách trường hơi xa và đi hơi lâu, cậu muốn ở nhà trọ, ba mẹ liền giúp cậu thuê một căn nhà nhỏ ở gần trường. Ví như cả gia đình đều muốn cậu theo học kinh tế, cậu muốn học nhạc cụ liền chiều theo ý cậu mà để cậu chọn ngành. Chỉ là Đình Sương đều biết, cái gì cũng có giới hạn của nó, cậu cũng không muốn sản nghiệp nho nhỏ mà ba cực khổ dựng nên phải bỏ không nên cậu vẫn học kinh tế, nhưng đam mê nhạc cụ là không bỏ được.
Vào trường, cậu đăng kí vào một câu lạc bộ nhạc cụ ở đấy. Cậu rất thích mọi người ở đây, họ hòa đồng và thân thiện lắm.
Căn nhà nhỏ, nói nhỏ thì cũng không nhỏ đối với một người ở chút nào. Chính vì vậy cậu lại đăng tin tìm người ở cùng, cuối cùng lại gặp được một anh chung câu lạc bộ.
Anh hơn cậu hai khóa, cũng cùng học kinh tế, hơn nữa anh còn chung câu lạc bộ với cậu nữa. Vì vậy mà cậu cảm thấy, hai người ở cùng nhau vô cùng tốt đẹp.
Mùa Xuân năm cậu học năm nhất, vài tháng ở chung đấy cậu chỉ nghĩ anh vì muốn kiếm tiền thêm nên mới đi làm, lại chẳng ngờ anh từ quê lên, chút tiền ít ỏi anh kiếm được lại là một phần cuộc sống ở quê nhà. Năm đó, anh không về. Anh nói là do vé xe rất đắt, anh không muốn tốn một phần chi phí đó, sau đó liền gửi tiền về còn bản thân anh thì ở lại nhà thuê đón Tết. Cũng vào năm đó, lợi dụng việc anh không về quê liền dụ anh về nhà, Đình Sương thành công tỏ tình với anh.
Ấn tượng đầu tiên của cậu đối với anh chắc có lẽ là một anh trai chơi guitar siêu giỏi, trong buổi họp mặt đầu tiên anh làm cậu ngất ngây với dáng vẻ ấy. Anh cùng một anh trai khác là nhóm trưởng của câu lạc bộ, khiến câu lạc bộ ngày càng nhiều sức hấp dẫn hơn đối với sinh viên năm nhất.
Rồi những ngày sống cùng nhau bên trong căn nhà nhỏ bé kia, anh ấm áp và quan tâm đủ đầy với " bạn cùng trọ" để rồi cướp luôn trái tim nhỏ bé của cậu, anh chính là kẻ ăn cắp! Tính ra, hai người cũng quen nhau hơn một năm rồi. Cậu là người tỏ tình, nhưng cậu luôn thấy anh yêu cậu còn nhiều hơn cậu yêu anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|HUẤN| Đoản Văn
Random" 𝖊𝖛𝖊𝖗𝖞𝖙𝖍𝖎𝖓𝖌 𝖜𝖎𝖑𝖑 𝖇𝖊 𝖔𝖐𝖆𝖞, 𝖇𝖊 𝖘𝖙𝖗𝖔𝖓𝖌! " desby: @-wonderfulwonderland- Designer: @draeste