Dạ Huyền ( 2)

2.1K 108 3
                                    


- Phụ thân, Huyền ca ca đã quỳ bên ngoài lâu như vậy. Thời tiết cũng lạnh như vậy, anh ấy sẽ bệnh a..

Nhóc con bé tí kia là trưởng tử của nhị vương gia, Dạ Ninh. Dạ Ninh nhỏ hơn hắn vài tuổi, năm nay vừa lên 8 a, khác với hắn, mặc dù bị sư phụ dạy dỗ thế nào Dạ Ninh vẫn một bộ dạng như thế. Mãi rồi hình như sư phụ cũng chẳng còn trách mắng Dạ Ninh ở điểm này đi.

Lại nói về Dạ Ninh, lúc nhóc con còn bé, hắn đã thường xuyên học tập. Thế nên tình cảm hai người được xem là khá tốt, nhiều lúc hắn sẽ giúp nhóc con hoàn thành đống bài tập mà sư phụ giao còn nhóc con a? Đương nhiên là đi bán thảm với phụ thân cứu lấy hắn rồi. Mặc dù hắn không ủng hộ nhưng mà... Không ngăn cản đâu.

- Chuyện của ngươi đã lo xong? Bài tập mang tới.

- Phụ thân...

Một bộ dạng cún con, mắt to tròn long lanh, tay chân ngăn ngắn níu lấy tay áo thật sự khiến Nhị vương gia đây cũng không đỡ nổi. Đưa tay bế hắn nằm lên đùi, ba bàn tay uy lực vỗ lấy trên mông đứa nhỏ. Khiến hắn có chút run rẩy cầu tình..

- Phụ thân... Phụ thân, Ninh nhi liền không dám nữa. Nhưng mà người tha thứ cho Huyền ca đi.

Lại vỗ thêm vài cái, tới khi người bên dưới im bặt thì nâng lên.

- Người về phòng, làm cho xong bài tập. Gọi hắn vào đây.

A? Tha rồi? Đưa tay phủi ngăn nắp trang phục trên người, nhóc con cúi đầu rồi lui ra bên ngoài. Hí ha hí hửng đến bên cạnh Huyền ca ca của nó mà nhanh miệng

- Huyền ca, phụ thân gọi người vào a. Mau đi, bên ngoài đây lạnh chết. Đệ cũng về phòng đây, phụ thân không có tức giận lắm đâu.

Nháy mắt một cái liền mất dạng, cậu thở dài một tiếng rồi đứng dậy. Xoa xoa hai đầu gối cho bớt đau, chẳng giảm nghỉ ngơi thêm liền vào bên trong.

- Sư phụ..

Gọi một tiếng lại khụy gối quỳ xuống. Hắn không nói gì, cậu sao dám đứng a?

- Tự nói, mấy ngày qua ngươi làm chuyện tốt gì?

- Huyền nhi...

Mấy ngày qua? Cậu có làm gì sao?

- Không biết?

Cậu cúi đầu thấp một chút, mới từ từ nhỏ giọng nói ra

- Huyền nhi mấy hôm nay không có luyện võ...

- Ừm?

Còn sao?

- Ngươi 11 tuổi, không mang theo thị vệ thái giám. Trên người mang thân phận đại hoàng tử hôm trước lại dám cùng Ninh nhi ra ngoài náo một trận? Quên rồi?

- Huyền nhi... Huyền nhi sai rồi. Thỉnh người trách phạt.

Hắn thản nhiên ngồi một bên ghế, nhìn chằm chằm lấy thân ảnh đang quỳ trước mặt. Không biết nên nói gì mới phải?

- Ba mươi thước, quy củ.

Quy củ này là gì? Cậu đương nhiên biết. Đi theo nhị bá từ năm 4 tuổi, bây giờ cũng đã 11 tuổi, khoảng thời gian này thực sự quá dài đi?

|HUẤN| Đoản VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ