Chào mọi người, mình là dâu.
Mình thật sự chỉ muốn truyền đến cho mọi người những năng lượng tích cực nhất và những fic hay ho nhưng mà "ai cho tôi lương thiện?"
Nếu các bạn theo dõi mình thì các bạn cũng đã biết, mình và bạn của mình đã ấp ủ những cái dành riêng cho WeOnism để khiến nó trở thành be the one, trở thành dấu ấn khác biệt so với các team viết huấn khác. Việc tạo ra nhiều mảng hơn là chỉ write là với mục đích tìm kiếm nhiều bạn có năng lượng của tuổi trẻ nhưng lại không giỏi viết. Các bạn có thể làm nhiều thứ khác tốt hơn là write và các bạn phù hợp với hoạt động của mình. Ngoài ra nó còn giảm được áp lực công việc đối với các thành viên write so với cách tổ chức truyền thống khi mà write phải chịu hết tất cả dù không phải là thế mạnh. Tụi mình đã suy nghĩ rất nhiều khi làm việc đấy, tụi mình muốn tạo ra sự khác biệt và tạo ra nhiều sự lựa chọn cho mọi người dù biết vì nó mới mẻ sẽ còn gặp nhiều khó khăn trong khâu tổ chức. Mình đã mong đợi ở nó rất nhiều.
Vậy mà hôm nay, xuất hiện một team tuyển member các mảng khác giống mình. Không chỉ riêng mình, có rất nhiều bạn biết fb mình đã liên hệ ngay khi nhìn thấy bài pr vì thấy cách tổ chức nó giống với WeOnism. Mình khi đó dù khó chịu nhưng vẫn chọn im lặng, nhưng khi bạn bè mình cmt trên bài tuyển dụng của họ bị nói lời nặng nhẹ mình biết mình thật sự không im lặng được nữa. Vì bên cạnh WeOnism, bên cạnh mình có người ủng hộ, mình có quyền tìm hiểu những thứ thuộc về mình.
Mình không hiểu, một team lập ra là vì tâm huyết của bạn hay vì fame? Vì tâm huyết của bạn thì hãy nuôi dưỡng nó như một đứa con tinh thần của bạn, đừng để nó giống bất kỳ ai và đừng đưa nó vào rủi ro dính phốt. Hãy tôn trọng quyết định của bạn trước khi người khác tôn trọng.
Mình đã tìm đến page trên fb, cmt để tìm lời giải thích nhưng cái mình nhận lại là xóa cmt? Đây là một trò đê hèn gì thế?
Mình biết, các bạn chỉ quan tâm việc đọc và nhông nhiều hơn. Nhưng với mình, viết còn là đam mê và sở thích, là đứa con tinh thần mình đã dành thời gian nghĩ ra. WeOnism cũng như thế. Họ có thể nhắn tin cho bọn mình nói chuyện về sự "trùng lập" không đáng có này. Nhưng họ lại lựa chọn im lặng và rep cmt ở watt với thái độ đùa cợt.
Tại đây, mình muốn nói rằng mình sẽ không tha thứ cho hành động đó. Từ lúc mà các bạn đấy xóa cmt của mình, chúng mình đã trở thành những kẻ đối lập và mình bị "ăn cắp" ý tưởng. Hãy hành động như một người lớn.
Chuyện này sẽ không dừng lại ở đây, chắc chắn. Có thể phương án giải quyết sẽ không là ép buộc các bạn đấy vào đường cùng phải xóa cái fic tuyển dụng đó nhưng mà tất nhiên không phải là im lặng.
Mình chỉ muốn nói, mình thất vọng vì hành động của một số người mình từng biết. Mình thất vọng vì ý tưởng cả tháng trời của mình đã bị cướp đi dễ dàng. Mình chả biết nói gì hơn là, mình sẽ không bao giờ tha thứ cho việc đó.
Mình bị tổn thương.
Nếu các bạn có đọc đến đây, thì cảm ơn vì các bạn đã luôn ủng hộ mình như thế. Cho dù có thể sẽ bớt đi vài chục follow nhưng mình không thể im lặng được, mình xin lỗi vì đã gây phiền phức đến cho mọi người.
Cảm ơn mọi người rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
|HUẤN| Đoản Văn
Casuale" 𝖊𝖛𝖊𝖗𝖞𝖙𝖍𝖎𝖓𝖌 𝖜𝖎𝖑𝖑 𝖇𝖊 𝖔𝖐𝖆𝖞, 𝖇𝖊 𝖘𝖙𝖗𝖔𝖓𝖌! " desby: @-wonderfulwonderland- Designer: @draeste