Số 2 nha
Tên nhân vật: Dâu có thể tự chọn nha
Bối cảnh: học viện cảnh sát được không Dâu?
Nội dung: Anh và cậu là hai anh em ruột, chung một ngành học nhưng anh trên cậu 3 khóa. Anh học rất giỏi, là trưởng bối được rất nhiều cô gái theo đuổi nhưng cậu lại học rất tệ, nhiều lần bị than phiền nhưng vẫn cứ bướng bỉnh nên anh quyết định theo kèm cậu. Phần phạt thì nặng nhất là roi mây nha. Soft thiệt là Soft nha
Nói thiệt, truyện của Dâu đọc rất hay, mình đọc đi đọc lại mà vẫn hấp dẫn. Mong Dâu ra thêm nhiều bộ truyện mới.
-----
Lập Hi (e)
Lập Phi (a)
-----Đã rất lâu không bị ăn phạt, lần này mới chỉ quỳ một chút cậu đã cảm thấy hai chân tê muốn khóc.
- Anh... Tha em...
- Tại sao phải tha?
- Em biết lỗi rồi. Em sẽ chăm chỉ... Chân em đau...
- Một chút cũng không chịu được lại còn chạy theo anh học cảnh sát? Đứng lên đi.
Lập Hi năm nay vừa tròn mười tám, thành công thi vào học viện cảnh sát. Vốn dĩ cậu nghĩ rằng, học ở đấy sẽ giảm bớt được phần nào mấy cái lý thuyết vớ va vớ vẩn kia. Ai ngờ nó còn nhiều hơn cậu nghĩ. Số lần được ra sân hoạt động ít đến đáng thương...
Chán nản, cậu chẳng muốn học mấy cái giấy tờ chán ngắt ấy. Cuối cùng kết quả lại tệ hơn cậu nghĩ rất nhiều. Chọc cho anh hai một phen nổi giận đùng đùng!!
- Anh hai... Chân em đau... Anh không định xoa cho em hả?
- Bao nhiêu tuổi còn làm nũng?
- Bao nhiêu tuổi cũng là em trai anh a...
Lập Phi bị thằng nhóc chọc cho buồn cười, đứng lên xoa đầu nó vài cái.
- Thế làm em trai anh thì bao nhiêu tuổi cũng ăn đòn.
- Anh ức hiếp em.
Anh cười cười không đáp, chỉ lặng lẽ ngồi thấp người xoa bóp hai bên chân cho em trai.
Lập Phi hơn Lập Hi ba tuổi. Lúc mà em trai bước chân vào học viện, anh đã bắt đầu chạy theo giáo sư học hỏi các vụ án rồi. Thời gian để mắt tới nó không nhiều, chẳng ngờ một lần để mắt chính là nghe thấy nó rớt môn!!
- Học hành cho đàng hoàng. Anh bận rộn chứ vẫn có đủ thời gian cho em ăn đòn.
- Nhưng mấy cái lý thuyết suông đó chán ngắt a... Anh hai, sao anh học được chứ.
- Mấy cái lý thuyết suông cũng không qua môn được, còn muốn học đòi điều tra cái gì?
- Nói chuyện với anh chán ngắn. Như mấy ông cụ chín mươi tuổi!
Cậu buồn bã ngã người ra sau, bất lực thở dài. Anh trai cậu thật sự giỏi quá, cậu không vượt nổi.
- Đừng để anh mỗi ngày đều phải dò bài như mấy đứa trẻ cấp hai. Nghe không?
- Dạ có nghe ạ.
Lập Hi rất muốn học thuộc mấy cái thứ đó, nhưng không thuộc nổi a...
BẠN ĐANG ĐỌC
|HUẤN| Đoản Văn
Random" 𝖊𝖛𝖊𝖗𝖞𝖙𝖍𝖎𝖓𝖌 𝖜𝖎𝖑𝖑 𝖇𝖊 𝖔𝖐𝖆𝖞, 𝖇𝖊 𝖘𝖙𝖗𝖔𝖓𝖌! " desby: @-wonderfulwonderland- Designer: @draeste