Không khí của mùa xuân dù đã ấm áp hơn nhưng vẫn còn vương chút se lạnh, quẩn quanh ẩn mình trong lớp sương sớm dày đặc phủ trên cánh đồng hoa cải dầu. Ngọn gió thoáng thổi qua nhè nhẹ mà lung lay những cánh hoa vàng nở rộ dưới ánh sáng bình minh nhẹ nhàng le lói mới trồi lên ở phía xa xa. Quả thật là cảnh sắc đẹp đến mê lòng người.
Thấp thoáng xung quanh là những cặp tình nhân tay trong tay đi dạo, thưởng hoa ngắm cảnh chờ đón bình minh sớm. Vậy mà lại góp phần cho khung cảnh nơi đây thêm vài phần lãng mạn đến ấm áp.
Sáng nay, Vương Nhất Bác có một buổi chụp hình quảng cáo cho sản phẩm mới do cậu làm đại ngôn cùng với gia đình Thiên Thiên huynh đệ. Thiên Thiên hướng thượng là một chương trình truyền hình nổi tiếng ở Trung Quốc, còn Thiên Thiên huynh đệ lại là một gia đình nhỏ trong làng giải trí, cũng là công ty đại diện kiêm quản lý cho cậu. Ai ai cũng biết Vương Nhất Bác là thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình này.
Mặc dù còn rất trẻ, đoán chừng khoảng mười chín đôi mươi, nhưng Vương Nhất Bác đã là một nhân tài hiếm thấy. Tuy rằng so với các đại minh tinh nổi tiếng xưa nay, danh tiếng và địa vị của cậu có phần không lớn bằng, hay nói cách khác là chưa thể cạnh tranh. Thế nhưng chương trình truyền hình và quảng cáo đại ngôn thuộc về cậu không phải là ít. Lượng fan hâm mộ trong và ngoài nước cũng không nhỏ. Bởi không chỉ là nhân vật tuổi trẻ tài cao, Vương Nhất Bác còn sở hữu một vẻ đẹp mê hoặc lòng người.
Thân ảnh cao ráo, tuy gầy nhưng có bờ vai rộng, cơ bắp săn chắc khoẻ mạnh của người yêu thể thao càng làm cho cơ thể cậu thêm phần quyến rũ. Ấy thế mà còn tham lam, sở hữu luôn cả khuôn mặt nhỏ nhắn, cặp má mochi phúng phính cùng làn da trắng bóc mịn mạng có độ đàn hồi rõ rệt lại làm cậu trở nên muôn phần đáng yêu. Mọi người thường trêu cậu đẹp hơn cả con gái, xinh đẹp tựa một đoá bạch mẫu đơn đang kì chớm nở, lại có người nói cậu cool guy bởi ánh mắt sắc lẹm, lạnh lùng mà cậu chưng ra khi thấy người lạ. Tóm lại là một vẻ đẹp phi giới tính mà bất kể nam hay nữ đều ít ai sánh bằng. Cũng bởi thế mà các ca ca trong gia đình luôn coi cậu như một món bảo vật mà trân quý cưng sủng.
- Nhất Bác, em nhìn về phía bên kia một chút, cười lên, đúng r...ồ...i - bỗng có tiếng nói cất lên giữa cánh đồng hoa bát ngát. Là anh quay phim đang chỉnh lại kiểu dáng chụp hình cho cậu. Thế nhưng lời nói càng về sau càng nhỏ, dường như hai chữ " đúng rồi " kia chưa kịp nói hết đã cảm thấy sai sai.
p
Vương Nhất Bác ngoan ngoãn nghe theo quay đầu về hướng anh quay phim mới chỉ. Ngay cái khoảnh khắc cậu quay sang liền cảm thấy mình vừa đánh rơi thứ gì đó trên cánh đồng này. Vương Nhất Bác cảm giác tim mình vừa mới bị hẫng mất một nhịp, khiến cậu đứng hình một lúc mà ngáo ngơ ra.Nhìn theo hướng mắt, không khó để thấy ở phía bên kia, cách cậu không xa lắm cũng có một đoàn quay phim. Giữa bao nhiêu người trong đoàn quay phim ấy, vậy mà đập vào mắt cậu lại là hình ảnh một chàng trai trẻ, có lẽ xêm xêm tuổi cậu đang kéo cong môi lên nở ra một nụ cười ôn nhu đến muôn phần ấm áp. Còn ấm áp hơn cả ánh bình minh ban nãy, nụ cười đánh tan những giọt sương còn sót lại trên cánh hoa, lại xua đi không khí se lạnh quanh quẩn nơi này. Nụ cười ấy vậy mà lại làm trái tim cậu phản chủ, bỏ đi đến mãi sau này cậu cũng không có cách nào lôi nó quay trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
( BJYX ) Duyên Phận Ý Trời [ HOÀN ]
Fanficcouple Chiến Bác thể loại Đam mỹ ngược, hướng hiện thực ( nhân vật có thật ) tình tiết thêm thắt theo trí tưởng tượng không liên quan đến đời sống thật của nhân vật. Đam, ngược, sủng HE, Sinh tử văn Fic do mình viết Bìa fic được des bởi CLAIRESTA ❤...