chapter 13 : Ước Hẹn

1.8K 123 22
                                    

- Mạc Lam con quả là biết chọn nha, bộ váy này con mặc lên thật đẹp!

Trương Ảnh đứng khoanh tay, gật gù, niềm nở khen cô gái trước mặt với ngữ điệu đầy cưng sủng.

Cô gái tên Mạc Lam xoay đầu lại, nở một nụ cười rạng rỡ như hoa:

- Bác quá khen rồi, con chỉ tiện tay chọn đại mà thôi!

Cô gái này thoạt nhìn toát lên một vẻ đáng yêu lại lanh lợi. Khuôn mặt nhỏ nhắn với chiếc răng khểnh xinh xinh. Ánh mắt sáng long lanh, trên người khoác một bộ váy cô dâu ôm body màu trắng, đuôi cá xoè rộng phía sau làm tôn lên vóc dáng không có điểm trừ.

Mạc Lam chính là con gái một của một tập đoàn khá danh tiếng đang hợp tác với tập đoàn nhà họ Dương. Thế lực cạnh tranh công bằng, không hề kém cạnh. Bởi vậy mà Trương Ảnh dùng hết thủ đoạn cũng phải chèo kéo, gán ghép cô với con trai mình cho bằng được. Trùng hợp, Mạc Lam cũng thầm yêu Vương Nhất Bác, không hề có ý kiến phản đối cuộc hôn nhân mang tính giao dịch này. Thậm chí còn chủ động cưa cẩm cậu. Mặc cho Vương Nhất Bác ném bơ hết lần này đến lần khác, Mạc Lam vẫn cố gắng mặt dày mà bám theo, lấy lòng Trương Ảnh, để bà làm chỗ dựa vững chắc, mở cổng lớn đón cô về.

Trương Ảnh vẫn giữ nụ cười thảo mai trên khuôn miệng, trưng ra một vẻ mặt hiền từ:

- Nhất Bác vẫn chưa đến đây sao?

- Dạ chưa, chắc là anh ấy bận!

Mạc Lam lễ phép trả lời, không hề có một chút ý trách móc đối với Vương Nhất Bác. Mà Trương Ảnh lại làm ra vẻ phiền não:

- Haizz, thằng nhóc này vẫn chẳng chịu thay đổi, ta cũng hết cách. Thiệt thòi cho con rồi!

- không đâu ạ, bác cũng đừng trách anh ấy. Dạo này công ti nhiều việc, anh ấy áp lực cũng không ít. Mấy chuyện lặt vặt này con có thể tự lo được, hơn nữa còn có bác đi cùng, con cầu còn chẳng được. Con nghĩ thời gian rảnh cứ để Nhất Bác nghỉ ngơi sẽ tốt hơn ạ!

Mạc Lam ở trước mặt Trương Ảnh vẫn luôn là bộ dáng của một cô gái hiền lành, hiểu chuyện khiến bà cực kì ưng ý:

- Lấy được một người vợ hiểu chuyện như con, thật là phúc phần của Nhất Bác nhà ta - Trương Ảnh tiến lại gần, nắm lấy tay Mạc Lam vỗ nhẹ lại cười hiền - Ngày mai là lễ đính hôn của hai đứa rồi, lẽ ra nó nên thu xếp công việc mới phải. Sao nó có thể để con một mình đi chọn váy vậy chứ.

    - Con... con thật sự không sao đâu bác! Chỉ là lễ đính hôn thôi, sau này kết hôn con nhất định kéo anh ấy theo cùng.

      Mạc Lam gượng cười tỏ ra mình không hề nghĩ nhiều hay tủi thân. Thế nhưng trong lòng cô hiểu rõ Vương Nhất Bác sẽ không bao giờ dẫn cô đi chọn váy cưới.

Không chỉ váy, ngay cả nhẫn và tất cả những thứ liên quan đến lễ đính hôn này Vương Nhất Bác đều chẳng quan tâm. Cứ như kẻ sắp lấy vợ là một kẻ nào đó không liên quan đến cậu, mặc kệ cho mẹ cậu cùng Mạc Lam thu xếp tất cả.

( BJYX ) Duyên Phận Ý Trời [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ