chapter 4 : Hợp Tác

3.4K 163 16
                                    

Tiêu Chiến bước chân vào giới giải trí muộn hơn Vương Nhất Bác, mặc dù là anh lớn tuổi hơn. Nếu như Vương Nhất Bác bắt đầu làm quen với việc học nhảy ở bên Hàn từ năm mười ba, mười bốn tuổi thì đến tận năm hai mươi ba tuổi Tiêu Chiến mới bắt đầu bén duyên với ngành này. Bởi từ đầu anh không theo ngành giải trí, mà theo học và tốt nghiệp học viện thiết kế của trường đại học công thương ở Trùng Khánh, đó cũng chính là quê nhà của anh.

Bén duyên và bước vào làng giải trí với tư cách là thành viên của nhóm nhạc trẻ " X- cửu thiếu niên đoàn". Thật tình mà nói gia đình anh phản đối kịch liệt chuyện anh bỏ nghề thiết kế để bước chân vào nơi đầy dãy thị phi và áp lực trước con mắt của hàng tỉ người này. Chính anh cũng chỉ muốn thử sức mình mà không ngờ đến có ngày mình lại trở thành người nổi tiếng.

Tiêu Chiến hơn Nhất Bác sáu tuổi, vậy mà lúc đầu cậu còn nghĩ ai đó chỉ xêm xêm tuổi mình. Thoạt nhìn qua, đúng là ai cũng nghĩ hai người họ bằng tuổi. Không phải ý nói Vương Nhất Bác già, khuôn mặt búng ra sữa được người người khen ngợi ấy làm sao có thể già được chứ. Là do cái người kia, dậy thì thành công nhưng lão hoá ngược. Chả hiểu thế nào càng lớn tuổi nhìn anh càng trẻ hơn. Rất có sức hút của thiếu niên, không vì tuổi tác mà thua kém gì Vương Nhất Bác. Ừm, chính là " Đàn ông càng trưởng thành càng soái "!

Trùng hợp thay, Vương Nhất Bác lại thích người lớn tuổi hơn mình. Còn trước giờ vẫn thích hay vì ai kia mà gu của cậu đột nhiên thay đổi thì chỉ có cậu mới biết được.

Ba người thảo luận vui vẻ và ăn ý. Sau khi đã kí kết hợp đồng, quyết định hợp tác với nhau, anh đạo diễn lên tiếng mời.

- Mọi người có hai tuần để cùng nhau luyện tập trước khi khởi quay. Với năng lực của hai cậu có thể nhìn kịch bản mà tự tập ở nhà. Nhưng có một số nghi lễ và hình thức cổ trang cũng nên biết sơ một chút, các diễn viên khác cũng đang trong quá trình tập từ hôm qua rồi. Nếu hai cậu rảnh có thể....

" Tất nhiên rồi! "

Đạo diễn chưa nói hết câu hai người kia đã đồng thanh mà đáp. Ăn ý đến kì lạ. Họ cũng nhận ra điều kì lạ đó, quay qua nhìn nhau cười.

     Vương Nhất Bác có lẽ chưa từng cười đến thoải mái ở trước mặt người lạ đến như thế.

     Tiêu Chiến cũng chưa từng mới gặp đã tự nhiên trêu chọc người khác như vậy bao giờ.

    'Mới gặp đã thân' câu nói này chính là dành cho hai người đó.

      Được sự đồng ý của đối tác, cả ba người rời quán cà phê nhỏ, di chuyển về phòng tập lễ nghi ở phim trường.

Ở đoàn phim, các diễn viên phụ khác đang cùng nhau say sưa luyện tập lễ nghi và các động tác kiếm. Không biết có quen trước không mà mới ngày thứ hai đã đùa giỡn nhốn nháo thành một đống. Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đến sau nếu không có anh đạo diễn dẫn đường còn tưởng là mình đi nhầm vào nhà trẻ nào đó.

Bọn họ nhanh chóng chào hỏi nhau rồi cùng tập luyện, ban đầu còn ngại ngùng lịch sự, nhưng đến chiều thì... khỏi nói đi. Hai con người một băng lãnh, một trưởng thành hoà nhã của buổi sáng cũng bị hai đứa trẻ con nào đó đoạt xá luôn rồi.

( BJYX ) Duyên Phận Ý Trời [ HOÀN ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ