Sau khi được củng cố tinh thần, và có thêm ba vị quân sư. Ngay ngày hôm sau Vương Nhất Bác dậy sớm đến công ty, kiểm tra hết một lượt dữ liệu rồi giao hết công việc cho thư kí riêng của cậu giải quyết. Dặn dò luôn cả thư kí Lưu nếu có việc cần thiết hoặc cuộc họp quan trọng thì mới được tìm cậu, cũng không được nói cho Trương Ảnh biết là cậu đi đâu.
Giải quyết hết việc công, Vương Nhất Bác liền leo lên moto phóng một mạch đến công ty của Tuyên Lộ. Cậu quyết định kí hợp đồng làm người mẫu cho bộ sưu tập thiết kế mới của Tiểu Tán theo lời mời của chị. Vậy là Vương Nhất Bác sẽ được đường đường, chính chính mỗi ngày ở bên cạnh Tiểu Tán, làm việc với hắn.
Vương Nhất Bác vừa tới công ty, Tuyên Lộ đã mở ra cuộc gặp mặt giữa ba người, chị dẫn cậu đến trước mặt Tiểu Tán, vui vẻ làm người nối lại tơ duyên:
- Giới thiệu với anh, đây là Vương Nhất Bác, một trong những người mẫu cho bộ sưu tập mới của anh do công ty chúng tôi đề cử - Nói xong chị liền chỉ tay về phía Tiểu Tán còn mặt thì quay về phía Vương Nhất Bác mà niềm nở - Còn đây là anh Tiểu Tán, chuyên gia thiết kế thời trang hàng đầu New York. Hai người có thể từ từ tìm hiểu và hợp tác vui vẻ với nhau.
Tuyên Lộ không hổ là có thiên phú về mặt diễn xuất, mặt chị chẳng để lộ chút dấu hiệu nào cho thấy chị biết hai người mà mình vừa giới thiệu đã quen nhau.
Tiểu Tán vừa thấy Vương Nhất Bác đã nhận ra người quen, nhưng vẫn im lặng để Tuyên Lộ giới thiệu xong xuôi rồi hắn mới mỉm cười, đưa tay ra phía trước chào hỏi với ngữ điệu đùa giỡn thân quen như lần đầu gặp nhau nhiều năm về trước:
"Chào cậu, chúng ta lại gặp nhau rồi. Chuyên gia thiết kế hàng đầu thì tôi không dám nhận, mà cũng không ngờ cậu lại là người mẫu đó nha!"
Miệng nói không ngờ mà mắt hắn cứ đảo lên đảo xuống ngắm nhìn lại thân thể cường tráng đang mặc một bộ âu phục lịch lãm trên người. Hắn có thể nhớ lại lần thay đồ cho Vương Nhất Bác để nhìn xuyên thấu qua lớp vải đang mang trên người cậu rồi nhớ đến những múi cơ săn chắc, số đo đúng tiêu chuẩn của cậu mà âm thầm cảm thán.
Vương Nhất Bác nén cười nhìn đối tác đang không ngừng treo ánh mắt trầm trồ lên người mình, cảm giác thu được không ít thành tựu. Cậu cũng nhanh chóng xoè tay ra nắm lấy tay hắn mỉm cười:
" Đều quen biết cả rồi, nhờ anh chiếu cố!"
- Hai người biết nhau sao?
Tuyên Lộ vẫn giả vờ ngạc nhiên, Vương Nhất Bác cũng gật gù phối hợp cùng chị diễn:
" Em có gặp anh ấy vài lần!"
Duy chỉ có Tiểu Tán là không biết hai người trước mặt mình đang dở trò. Hắn gân cổ kể công:
" Là tôi cứu cậu mới đúng chứ? "
" A đúng vậy là anh ấy đã cứu em một mạng. Xem như cũng có duyên đi - Vương Nhất Bác khẽ cong môi, vẫn giữ nguyên ánh mắt u mê, sủng nịch nhìn Tiểu Tán rồi tinh nghịch nháy mắt với Tuyên Lộ - Chuyện dài lắm sau này em sẽ kể cho chị nghe sau!"
BẠN ĐANG ĐỌC
( BJYX ) Duyên Phận Ý Trời [ HOÀN ]
Fanfictioncouple Chiến Bác thể loại Đam mỹ ngược, hướng hiện thực ( nhân vật có thật ) tình tiết thêm thắt theo trí tưởng tượng không liên quan đến đời sống thật của nhân vật. Đam, ngược, sủng HE, Sinh tử văn Fic do mình viết Bìa fic được des bởi CLAIRESTA ❤...