XII ( Chương 276-300 )

2.1K 15 4
                                    

Quyển 3 - Chương 128: Bị bắt quả tang

Dịch giả: Tiểu Băng

Quanh sòng bạc, đèn đuốc sáng ngời rực rỡ, rọi sáng những gương mặt tham lam, hưng phấn, kích động, cũng có người bần thần, đau khổ, tiếng xúc xắc, tiếng gọi bài chen vào với nhau.

Thích khách giấu khí tức rất kín, kĩ năng che giấu sát ý này Mạnh Kỳ rất hiếm khi gặp phải, khi không ra chiêu, thì khí tức không khác gì người thường.

"Hay là Khâu Phi đã phát hiện, cố ý dẫn ta đến sòng bạc để cho người ám sát?"

"Nhưng với thực lực nửa bước ngoại cảnh của hắn, dụ ta ra ngoài thành nơi vắng người ra tay không phải nắm chắc hơn sao?"

"Hoặc hắn đang hẹn ai đó, nên phái thích khách tìm kiếm và thanh trừ những người theo dõi?"

Mạnh Kỳ nắm chặt đao, từ từ len tới chỗ khu phòng riêng.

Nơi này thanh tịnh đi hẳn, nhiều tầng, với nhiều gian, Mạnh Kỳ không biết Khâu Phi ở gian nào, đành núp ở ngay chỗ ra vào khu phòng riêng, chờ xem có người hầu nào đi ra, sẽ dùng "Biến thiên kích địa đại pháp" Huyễn Hình đại pháp để hỏi.

"Chưa bao giờ nhìn thấy......"

"Gian của ta không có......"

"Vừa rồi không có khách nào mới đi vào......"

Những câu trả lời làm Mạnh Kỳ khó hiểu, rõ ràng thấy Khâu Phi vào khu này, hắn đã đi đâu?

tìm thêm một hồi, Mạnh Kỳ đành xác nhận mình đã lạc mất đối tượng, tong lòng càng thêm khẳng định mục đích của thích khách chính là khiến mình không thể theo dõi Khâu Phi.

"Nhưng đâu tới mức phải dùng thích khách giỏi như vậy chỉ để làm việc vặt vãnh như thế......" Mạnh Kỳ khó hiểu rời sòng bạc, trở về nhà thuê.

Cửa nhà vừa mở, con mắt của hắn đã co rút lại.

Vì ở giữa sân, có một thứ mà lúc hắn rời đi không có.

Một chiếc quan tài!

Một chiếc quan tài đen thùi!

Ánh trăng mờ nhạt chiếu xuống quan tài đen, trông rất âm trầm.

Có người tặng đưa quan tài...... Mạnh Kỳ vừa sợ vừa giận."Thiên chi thương" rút ra, tới gần quan tài.

Hắn dùng tinh thần cảm nhận, trong quan tài không hề có sinh cơ, không giống có người mai phục.

Thiên chi thương khẽ đẩy nắp quan tài ra, bên trong trống trơn, chỉ có một bức tượng gỗ nhỏ.

Nó khắc hình người, chỉ to cỡ bàn tay, gương mặt đầy đau khổ, môi dưới dán một tờ giấy, che khuất thân thể.

Trên tờ giấy viết bốn chữ:

"Cuồng Đao Tô Mạnh."

Giả thần giả quỷ còn gì là hảo hán? Mạnh Kỳ hừ một cái, muốn làm nhiễu loạn tâm cảnh ta sao?

Hắn tin Thanh Dư không bao giờ giở trò hạ lưu như vậy, vì như thế sẽ làm mất hết thanh danh Huyền Thiên tông.

Cho nên, mình đã bị người theo dõi?

Nhất Thế Chi Tôn FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ