XXXI ( Chương 751-775 )

1.7K 14 5
                                    

*1:04pm 23/4/20*

Quyển 4 - Chương 251: Nguyên Từ chi vực

Dịch giả: Tiểu Băng

Mạnh Kỳ đứng giữa không trung, bị lực hút từ khắp hai bên trên dưới, nội chỉ giữ mình đứng vững được đã khó, nói chi tới tránh né hay chống đỡ.

Nguyên thần của hắn cũng như bị xé ra, đau đớn, suy nghĩ vô cùng vất cả, như bị từ lực vô hình ảnh hưởng, mà đầu bị hỗn loạn, thì lệnh truyền đi khiến các nơi khác trong cơ thể cũng hỗn loạn theo, rõ ràng tay phải nên nâng lên một thước, thế mà chỉ được có bảy tấc!

Mạnh Kỳ luống cuống tay chân, nhìn mũi tên kia bắn tới.

Đây chính là "Xích Hà Kim Quang Nguyên Từ tướng"?

Này chính là khả năng nắm giữ và lợi dụng pháp lý của cấp bậc tông sư, dẫn tới sinh ra chất biến?

Mạnh Kỳ trong lòng cảm thán, nguyên thần trở về hỗn hỗn độn độn, một đóa sen vàng từ giữa mọc ra, sau đó hé nở, từng cánh đều phóng ra hào quang rực rỡ, không âm không dương, cố định tâm thần, diệt trừ đau đớn, nguyên thần khôi phục lại sự lanh lẹ bình thường.

Mạnh Kỳ nháy mắt hóa thành cự nhân, đỉnh thiên lập địa, da ửng màu đạm kim, tiếng máu chảy như nước nước sông rào rạt dâng trào, chắn từ lực vô hình ở bên ngoài cơ thể, không còn ảnh hưởng gì được tới cơ thể và nguyên thần.

Đồng thời, Mạnh Kỳ kích phát Côn Luân đạo bào, bởi vì căn bản hắn không kịp né tránh hay chống đỡ!

Mây khói từ trong đạo bào bay ra, sương trắng lượn lờ, tầng tầng lớp lớp.

Mũi tên kim quang bắn tới, mây mù hào quang bị đánh tan nát, không còn!

May là chúng lập ra rất nhiều tầng ngăn cản, tuy không làm giảm được tốc độ của tên, nhưng lại làm tiêu hao sức mạnh ẩn chứa trong nó.

Đương!

Mũi tên tự động hướng lên trên, bắn vào mặt Mạnh Kỳ, mây khói băng tán, đạm kim ảm đạm, ngay mi tâm xuất hiện một cái dấu trăng trắng.

"Cây cung kia là cực phẩm bảo binh! Tông Sư lại còn có cực phẩm bảo binh thật sự là đáng sợ!" Mạnh Kỳ rùng mình.

Dù hắn có toàn lực kích phát đạo bào cũng không thể hoàn toàn làm tan hết sức mạnh của mũi tên, nếu không phải tu luyện là Bát Cửu huyền công, mà thi triển Pháp Thiên Tượng Địa, vừa rồi hẳn đã trọng thương!

Vẻ châm chọc trên mặt Xích Hà đạo nhân lập tức biến mất đi không ít, Ngọc Hư nhất mạch Pháp Thiên Tượng Địa?

Hèn gì dám khiêu chiến mình!

Nhưng mà đối với một Tông Sư thật sự, trò mèo vượt giai này làm sao chiến thắng được!

Khiếu huyệt quanh thân Mạnh Kỳ mở ra, nguyên khí ào ạt tràn vào, hắn bước tới, xông về phía Xích Hà đạo nhân. Thiên Chi Thương bắt đầu tích súc.

Trên lưng mọc ra thêm hai cánh tay, nhưng không cầm gì cả.

Xích Hà đạo nhân hừ lạnh, Nguyên Từ chi tướng đang lan rộng co hẳn lại, khói xanh và sương vàng trên bàn tay phải lại quấn vào nhau, xuất hiện những sợi khói như thủy lôi quang, tiếp tục giương cung!

Nhất Thế Chi Tôn FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ