XLVI ( Chương 1126-1150 )

1.7K 11 2
                                    

Quyển 6 - Chương 199: Ma Phật hình chiếu

Dịch: Tiểu Băng

Thế giới Vạn Giới Thông Thức, trong "Giang hồ trà lâu" tranh luận về xếp hạng thế lực đứng đầu vẫn còn đang tiếp tục.

Một kẻ gọi là "Công tử Vũ" gia hỏa lên tiếng: "Bản công tử cảm thấy không thể chỉ xếp hạng trong Chân Thật giới a, ở chỗ của chúng ta vừa xảy ra chuyện Thái Thượng hóa thân truyền Đạo Đức năm ngàn chữ không lâu, hiện giờ cường giả khắp nơi, thế lực không thiếu, hẳn cũng nên được đưa vào suy tính......"

"Tây Ngưu Hạ Châu 'Bất Tử Yêu Thần' mạnh mẽ quỷ bí, khống chế được rất nhiều Yêu Vương Yêu Thần, theo lý phải tính làm thế lực đứng đầu. Bắc Câu Lô Châu có được gốc gác Thiên Đế rất mạnh, còn cách Truyền Thuyết rất gần, tập hợp được rất nhiều cường giả hung man, có quy mô của một thế lực đứng đầu. Rồi còn Phúc Hải và Phiên Hải hai vương, là dòng dõi Thượng Cổ Đại Thánh, không chỉ bản thân có hi vọng trùng kích Truyền Thuyết, mà còn được Thuỷ tộc nhất hô bá ứng, vầy có được tính hay không?" Một kẻ có tên là "Đông Hải Long Vương" phát biểu ý kiến, cố ý viết rõ Phúc Hải vương và Phiên Hải vương không đủ tư cách Yêu Thần, với hi vọng muốn làm cho những thế lực đứng đầu bất mãn hủy diệt hai vương này.

Sau nhiều ngày nghiên cứu Vạn Giới Thông Thức phù, lão Long Vương rốt cuộc cũng học được cách "Lên mạng"......

Đáng tiếc là tranh luận vừa nổi lên, chiến hỏa đã nổi bùng lên hung liệt, phát ngôn của lão với công tử Vũ nhanh chóng bị đánh chìm, không tạo nên được tí bọt sóng nào.

............

Côn Luân sơn Ngọc Hư cung, khi Mạnh Kỳ bước vào phòng gác cổng, đại thanh căn đang nhìn ra cửa sổ mà ngơ ngẩn, dáng vẻ 'ta đây không còn gì hứng thú trên đời', trong phòng để đủ thứ đồ thiên kì bách quát, cơ hồ không còn có chỗ đặt chân.

"Ngươi nói xem ngươi chỉ là một cái cây xanh, mua mấy thứ này để làm gì hả?" Mạnh Kỳ miệng run run.

Đại thanh căn giọng mơ hồ: "Ta cũng đang tự hỏi vấn đề thâm ảo này......"

Đột nhiên, nó hô lên: "Vạn Giới thương thành có độc!" "Có độc!"

Giọng rất là kích động. Đại thanh căn rõ ràng là bị thiếu mất rất nhiều cành để múa lên hỗ trợ cho ý kiến của mình, lên án Vạn Giới thương thành giở trò dụ hoặc không khác gì Thiên Ma.

Giây lát sau nó tỉnh lại, thấy trước mặt là lão gia nhà mình thì tức khắc luống cuống tay chân: "Lão gia. Ngài, ngài nhanh như vậy đã quay về rồi? Để tiểu... tiểu dọn dẹp chỗ liền."

Mạnh Kỳ trầm ngâm một lúc: "Nếu ngươi thống hận Vạn Giới thương thành như thế, hay là đóng cái công dụng đó trong Vạn Giới Thông Thức phù của ngươi đi nhé?"

Đại thanh căn biến sắc, nghiến răng nghiến lợi nói:

"Được!"

"Cảm ơn lão gia thành toàn!"

Mạnh Kỳ vung tay, phong ấn công năng mua sắm trong Vạn Giới Thông Thức phù của nó, sau đó moi ra đồ lấy được từ trong bảo khố của Linh Cảm đại vương phân một phần cho đại thanh căn: "Sắp tới nhiệm vụ chủ trì công việc Ngọc Hư chuyển phát nhanh của ngươi coi như đã hoàn thành. Ngươi không lạm dụng Vạn Giới Thông Thức cầu để vượt qua quyền hạn, đây là phần thưởng cho ngươi."

Nhất Thế Chi Tôn FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ