XVIII ( Chương 426-450 )

1.7K 14 4
                                    

Quyển 3 - Chương 278: Người mới

Dịch giả: Tiểu Băng

Quảng trường luân hồi vắng lặng, mấy người Giang Chỉ Vi vẫn chưa xuất hiện, làm Mạnh Kỳ có suy nghĩ nhiệm vụ lần này của hắn là tách ra chỉ có một mình hắn dẫn dắt người mới mà thôi.

Đột nhiên, trước mặt hắn bỗng lóe sáng, một cái nhẫn cổ xưa từ giữa không trung rơi xuống đất.

"Đây là?" Mạnh Kỳ chộp một cái, hút cái nhẫn vào tay, cái nhẫn này thuần một màu đen, không có hoa văn, nhìn rất bình thường.

"Ngàn dặm hộ đình, nang trung súc ảnh...... " Mạnh Kỳ đọc những chữ minh văn hiện ra trên chiếc nhẫn, hiểu ngay đây là thù lao Vân Trung tử trả công khi hoàn thành nhiệm vụ cho mình, "Xem ra, ngọc trụ ở Tiên Tích quả nhiên cùng cấp với lục đạo phân thân, chỉ cần gởi vật phẩm vào đó, xác định chủ nhân, là có thể chờ đến khi hắn vào quảng trường luân hồi, sẽ chuyển tới cho hắn "

Mạnh Kỳ truyền tinh thần, nhỏ máu vào, mở cái nhẫn ra.

So với cái nhẫn trữ vật lấy được ở Đông Dương biệt phủ, không gian ở đây to gấp đôi, để được nhiều đồ hơn, tay nghề của Vân Trung tử quả là tốt.

Trong nhẫn có một lá thư, là của Vân Trung tử, cảm ơn hắn đã tìm được Kim Ly, cũng nói rằng từng ở trong một nhiệm vụ luân hồi đã tới chủ thế giới Yêu tộc, đối phương có bí pháp, có thể hoàn toàn thu liễm yêu khí, nếu không phải thực lực cao hơn hẳn sẽ không thể nào phát hiện ra, nhắc Mạnh Kỳ phải cẩn thận.

"Có lẽ Thẩm gia chính là dùng bí pháp này...... " Mạnh Kỳ nhíu mày, đi vào cột sáng trung ương, bỏ Chân Hoàng tỉ và cục sắt phế phẩm trong Long Đài vào để lục đạo giám định.

"Chân Hoàng tỉ, nhân đạo bí bảo [ khan hiếm ], cấp Ngoại Cảnh, ẩn chứa một tia khí tức 'Nhân Hoàng kiếm', có thể có hiệu quả đề cao mệnh cách Thiên Tử, gia tăng vận thế, có ích với nhân đạo công pháp...... Giá trị năm ngàn thiện công, người bán đem đổi phổ không phải bù thêm phần còn thiếu nếu có...... "

"Nhân Hoàng kiếm phế liệu, pha tạp Thái Bạch chân kim, Canh Kim chi tinh, Tinh Thần chân thiết, Cửu Khuyết tiên kim vân vân, được nung trong biển lửa Long Đài, tài liệu thượng phẩm để luyện chế hoặc tăng cường bảo binh, giá trị ba ngàn năm trăm thiện công. "

Chân Hoàng tỉ thật đúng là không dùng được a...... Mạnh Kỳ nhếch miệng, cảm thấy đau lòng, nhưng ngẫm lại nhân quả bí thuật là đồ rất quý, bí thuật kia của Tư Không Đồ kiểu gì cũng phải giá trị hơn cả ngàn, thêm hiệu quả của "Dính nhân quả", miễn cưỡng cũng ngang bằng, dù sao mình cũng không có khả năng bán giá gốc cho Triệu lão Ngũ, phải có tiền lời chứ.

Còn cục sắt kia, nên đổi thành thiện công hay để tăng cường Thiên chi thương, Lưu Hỏa?

Hắn dùng có cả đao lẫn kiếm, bình thường giữa chừng đổi đao đổi kiếm vốn không phải là chuyện gì to tát, nhưng muốn binh khí ăn ý với bản thân, thì cần phải sử dụng thật nhiều lần, nên nếu không bắt buộc, Mạnh Kỳ chắc chắn sẽ không đổi binh khí, chuyện ăn ý ấy đôi khi ảnh hưởng tới cả sinh tử!

Nhất Thế Chi Tôn FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ