Quyển 4 - Chương 376: Vạn thế pháp
Dịch giả: Tiểu Băng
Tần Sương Liên giọng khàn hẳn đi vì kích động, mang theo bao nhiêu chua xót, thống khổ, bi thương và chờ mong, khiến mấy người Mạnh Kỳ còn chưa kịp hiểu tình hình đều cảm động.
Giọng nói của cô gái đó mang tới cảm giác bị tra tấn không bao giờ ngừng nghỉ, là sự chết lặng do áp lực sống mà không biết đến ngày mai!
Bốn người nhìn nhau, đều vô cùng nghi hoặc, hình như những người này biết mình, gọi mình là "Cứu thế Nguyên Hoàng Diệu Vô Thượng Đế", lại còn có một người gọi mình là tiền bối!
Là Lục Đạo giở trò quỷ, hay đây chính là cái mà Lục Đạo đã nhắc nhở ngay trước khi đi?
"Tiền bối, cầu ngài hãy cứu chúng ta!"
"Hãy cứu vùng trời đất này!"
Tần Sương Liên không ngừng lặp lại lời khẩn cầu, Tần Sương Hoa và đám phạm nhân thì ngây ra như phỗng, Mạnh Kỳ ý niệm vừa chuyển, tiến lên trước một bước, trầm giọng nói: "Ta tới đây chính là vì chuyện ma triều, cô nương, có gì đứng dậy từ từ nói."
Thật? Tần Sương Liên ngẩng đầu, hai má đầy nước mắt.
Lục Đạo Luân Hồi chi chủ rốt cuộc đại phát thiện tâm, cho luân hồi giả siêu cấp tới đây cứu thế giới của cô?
Tần Sương Liên vừa mừng vừa sợ, cố gắng kềm chế cảm xúc, nhìn quanh một vòng, nói: "Các vị tiền bối, nơi này không tiện nói chuyện, mời các vị đi cùng vãn bối tới nơi khác."
Mấy người Mạnh Kỳ gật đầu: "Ngươi dẫn đường đi."
Bốn người bước ra khỏi nhà tù trong khi song sắt chưa đoạn, đại khóa chưa mở, khiến đám phạm nhân nhìn mà trợn mắt há hốc mồm.
Tần Sương Liên vội đứng dậy, kéo cô em họ vẫn còn đang ngây ngốc, vội vã dẫn đường.
Lúc này, Hạ Vân mới bừng tỉnh, vội túm lấy song nhà giam, khóc lóc hô to: "Bốn vị Thượng Đế cứu mạng! Tiểu nhân chính là người phát tán vinh quang của các vị, không có công lao cũng có khổ lao a!"
"Tiểu nhân có thể ở trong mộng nhìn thấy các vị, cũng là một loại duyên phận a!"
Y nói năng linh ta linh tinh, chỉ cầu tứ đế cứu thế ban cho đại ân đại đức.
Tần Sương Liên lúc này mới nhớ ra y là giáo chủ tà giáo, thờ phụng chính là bốn vị tiền bối này, trong lòng trở nên thấp thỏm, không biết mối quan hệ giữa hai bên là thế nào, vội nhìn Mạnh Kỳ, do dự hỏi: "Tiền bối, nên xử lý người đó như thế nào?"
Nhìn thấy trong mộng? Phát tán vinh quang? Mạnh Kỳ đăm chiêu gật đầu.
Hạ Vân thực lực thấp, làm sao giấu giếm cái gì được qua mắt hắn! Hẳn là y biết tới bốn người là do cái mà Lục Đạo gọi là 'nổi tiếng các giới' của bốn người đây! Có điều bốn người họ lần nào luân hồi cũng đều dịch dung, lần này lại dùng mặt thật ở đây, làm sao tên này nhận ra được họ?
Nhìn thấy trong mộng thì hẳn cũng phải là hình tượng xuất hiện trong các nhiệm vụ luân hồi trước đó chứ?!
Mạnh Kỳ thản nhiên nói: "Y dám lấy chúng ta ra để làm lừa bịp, tâm này phải tru diệt, muốn xử thế nào cũng được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất Thế Chi Tôn FULL
FantasyTên khác: Nhất Thế Tôn Sư Tác giả: Mực Thích Lặn Nước Cùng tác giả: [- Quỷ Bí Chi Chủ - Võ Đạo Tông Sư - Ảo Thuật Thần Tọa -] Thể loại: Huyền Huyễn, Tiên Hiệp, Cổ Đại, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 1421 chương ) Nguồn: Bạch Ngọc Sách -----o0...