Quyển 6 - Chương 99: Đỉnh cấp Pháp Thân
Dịch: Tiểu Băng
Nội cảnh bên trong huyệt Thiên Trung, là một bầu trời đêm với vô số những vì sao lấp lánh, vừa hư ảo vừa chân thật.
Lúc này, trong tinh không vô ngần, hư vô vỡ ra, một ánh đao trong vắt chém ra.
Ầm!
Thiên địa sáng lập, bạo tạc là sinh, cơn bão năng lượng vô tận theo ánh đao mà phát ra, thổi quét toàn bộ khiếu huyệt, không ngừng mở rộng kéo dài, ánh sáng trắng xóa và ánh lửa rừng rực choán đầy nội cảnh, đánh nát bầu trời sao, dung hợp vào chúng, bằng một tốc độ kinh người sinh ra vật chất, hình thành từng vòng tiểu hằng tinh, biểu hiện là những vì sao sáng, cùng lúc đó, một nhóm hành tinh xuất hiện, bên trong xuất hiện núi cao, xuất hiện biển lớn, trong biển lớn, bắt đầu có sinh mạng.
Có lẽ đợi đến lúc Mạnh Kỳ tấn chức Thiên tiên, biến cửu khiếu và ngũ tạng lục phủ diễn biến thành chư thiên, trong vũ trụ này sẽ có sinh mạng có trí tuệ thật sự được sinh ra, tạo nên một nền văn minh.
Vũ trụ trong khiếu huyệt không ngừng mở rộng, bên ngoài, làn da một màu ám kim trong vắt, đỉnh đầu là Thái Thượng Vô Cực Nguyên Thủy khánh vân buông xuống đạo đạo u quang, hút lực trùng kích khủng bố kia vào trong.
Qua hồi lâu, mọi thứ chậm dần lại, lực trùng kích đã giảm hẳn, vũ trụ đã bắt đầu được sinh ra, dù hiện giờ uy lực đánh ra được chưa cao, nhưng sau này, theo cảnh giới tăng lên, chúng sẽ tiếp tục diễn hóa, sẽ trở thành một vũ trụ thật sự với vô số hằng tinh.
Một tiếng trống vang, hai tiếng yếu đi, ba tiếng kiệt quệ. Khánh vân trên đỉnh đầu Mạnh Kỳ bất động, mắt khép hờ, quanh người không ngừng có những tiếng nổ mạnh hư ảo. Trong tám khiếu huyệt đan điền, lao cung, dũng tuyền... lần lượt sinh ra vũ trụ, có trời tròn đất vuông, từng khối đại lục lơ lửng giữa hư không, có Kim Ô thành mặt trời, thỏ ngọc thành mặt trăng, trời sinh thần linh chưởng khống mưa gió lôi điện, có chỉ là một mảnh biển sâu, càng sâu xuống càng tối tăm hắc ám, khí tức dưỡng ra càng mạnh mẽ. Có địa hỏa phong thủy thành giới, câu thông vị diện, xung quanh sao sáng lấp lánh, đều là đất nước của thần linh.
Ầm!
Khi động thiên ở khiếu huyệt thứ chín hình thành, Mạnh Kỳ mở mắt, trong mắt trời lên trăng hạ, sao trời đổi ngôi, mỗi hành động đều mang theo sức mạnh mênh mông, như diễn hóa ra vũ trụ hư ảo vận chuyển theo.
Mạnh Kỳ dựng thẳng chưởng thành đao, bổ tới. Ánh sáng lóe lên, va vào vách ngăn thời gian.
Vách ngăn thời gian trở nên hỗn loạn, xuất hiện những cái lốc xoáy, có nhanh có chậm, kết hợp với nhau, xoắn vách ngăn thời gian vỡ tan.
Phanh!
Đất trời tối tăm như biển sâu biến mất, lối vào di tích lại hiện ra, tốc độ thời gian ở bên trong và bên ngoài lại trở về tương đồng như cũ.
Một đao này của hắn, chính là kết hợp Vô Cực ấn và Tru Tiên kiếm pháp, vách ngăn thời gian chỉ bị một đao là tan biến!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất Thế Chi Tôn FULL
FantasyTên khác: Nhất Thế Tôn Sư Tác giả: Mực Thích Lặn Nước Cùng tác giả: [- Quỷ Bí Chi Chủ - Võ Đạo Tông Sư - Ảo Thuật Thần Tọa -] Thể loại: Huyền Huyễn, Tiên Hiệp, Cổ Đại, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 1421 chương ) Nguồn: Bạch Ngọc Sách -----o0...