Quyển 4 - Chương 176: Ngao du tinh hà
Dịch giả: Tiểu Băng
Huyền kim làm vách xe, nạm châu thạch, thùng xe rộng rãi, bên trong xe mà sáng rực như ngoài ban ngày.
Không có thời gian suy nghĩ, vì cơ bắp của thiên mã đã bắt đầu phập phồng, giống như sắp thức tỉnh.
Ý niệm chợt lóe, mu bàn tay Mạnh Kỳ nổi lên lôi ngân, hắn giả khí tức Viễn Cổ Lôi Thần, vọt về phía xe ngựa, truyền âm cho mọi người:
"Vào thùng xe!"
Thực ra không cần Mạnh Kỳ nhắc nhở, đám người Nguyễn Ngọc Thư, Tề Chính Ngôn cũng đã nghĩ tới chuyện này. Thiên mã này có dị bẩm, chưa tới Pháp Thân mà đã có thể xuyên thấu hư không, ngao du Tinh Hà, nếu nó xuất phát, Đãng sơn quân dù có mọc thêm một trăm đôi cánh cũng không đuổi kịp!
Mạnh Kỳ chạy trước, Giang Chỉ Vi khí tức tăng vọt, miễn cưỡng cầm Định Hải châu, chạy cuối cùng.
Nếu đã có đường chạy trốn, cô không cần phải mạo hiểm đánh lén nữa!
Vì Đãng sơn quân đã là cương thi, mà Định Hải châu chủ yếu tác dụng là làm nhiễu loạn nguyên thần, đập vỡ nhục thân, cố định dòng nước, dù có đánh được cự mãng nát nhừ, cũng không chắc là giết chết được nó.
Mạnh Kỳ nhảy vào trong xe, Nguyễn Ngọc Thư, Tề Chính Ngôn và Triệu Hằng lần lượt đi vào, Giang Chỉ Vi cũng đặt chân tới nơi.
Đúng lúc này, khí tức khủng bố âm lãnh tới gần, một cái đầu cự mãng to tướng chiếm hết cả ao nước thò xuống, đôi mắt đỏ rực, hư ảnh của bạch mao cương thi và La Thắng Y ẩn sâu vào trong, chúng rất sợ "Duy ngã độc tôn" của Mạnh Kỳ!
Uy áp tiếp cận nửa bước Pháp Thân khiến mấy người Mạnh Kỳ thấy lạnh tới tận xương, cả người cứng ngắc. trong khi đó, thiên mã vừa có vẻ chưa thức tỉnh hoàn toàn, vẫn còn chưa cất bước!
Giang Chỉ Vi lạnh lùng giơ cao Định Hải châu, vẻ sẵn sàng đập tới.
Đãng sơn quân đã được nếm mùi đau khổ khi đám Mạnh Kỳ dùng bảo vật, nên nhìn thấy Định Hải châu, theo bản năng nó muốn rụt đầu về. Nhưng nó thật sự không cam tâm, nên động tác đầy do dự, cái miệng ngập ngừng nửa muốn há ra, thi triển Thôn Thiên chi lực, liều mạng để đoạt được cơ duyên!
Mạnh Kỳ tâm tư bình tĩnh, trong mắt sâu thẳm, như có những sợi dây tinh tuyến lướt qua, hư ảo và huyền ảo.
Vô giải chi đao, dính nhân quả!
Nhìn lại Đãng sơn quân, nó đã khác với vừa rồi. Quanh thân nó, dây nhân quả không nhiều, đa phần đã tiêu tán khi nó chết, số lượng còn sót lại không tới mười dây, nhưng trong đó có một dây vô cùng bắt mắt, nó rất to, rất rắn chắc, như hư như không, trong lấp lánh lây dính tối đen, kéo dài ra xa.
Nhìn vào đôi mắt Mạnh Kỳ, Đãng sơn quân lạnh toát, cộng thêm uy thế của Định Hải châu, cái đầu rắn to tướng khẽ rụt về.
Bắt lấy cơ hội, Giang Chỉ Vi chân trái móc một cái, ba, cửa xe khép lại.
Thiên mã hoàn toàn thức tỉnh, tiếp tục hành động mà nó đang định làm năm đó, không chút do dự, vó ngựa đạp xuống, tiến vào Thiên Hà, theo vô chất chi thủy ngấm vào, thùng xe hiện ra thanh quang mênh mông, cấm pháp tự mở, cả thùng xe đã được phủ cấm chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất Thế Chi Tôn FULL
FantasyTên khác: Nhất Thế Tôn Sư Tác giả: Mực Thích Lặn Nước Cùng tác giả: [- Quỷ Bí Chi Chủ - Võ Đạo Tông Sư - Ảo Thuật Thần Tọa -] Thể loại: Huyền Huyễn, Tiên Hiệp, Cổ Đại, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 1421 chương ) Nguồn: Bạch Ngọc Sách -----o0...