XL ( Chương 976-1000 )

1.4K 11 11
                                    

Quyển 6 - Chương 49: Việc luyện chế

Dịch giả: Tiểu Băng

Hoắc Ly Thương tinh tường biết mình đang ở trong nguy hiểm.

"Ta không phải Dạ Đế."

"Làm sao ta là Dạ Đế được?"

Y cười khổ: "Ta cũng hi vọng mình là Dạ Đế, nhưng chỉ có thể là mộng đẹp mà thôi."

"Một năm trước, ta đã gặp Dạ Đế, hắn bảo ta trao đổi thân phận với hắn, hắn làm ta, ta làm hắn, trong một thời gian, ta đã trở thành Dạ Đế thật sự, thị thiếp thuộc hạ bảo khố quyền thế của hắn đều do ta chi phối, mấy tháng đó là mấy tháng ta sống sung sướng nhất, mỹ nhân vòng quanh, nói là làm ngay, hưởng thụ trước nay chưa có, tự tại vô cùng, đến mức ta quên luôn đó chỉ là một trò chơi, cho rằng mình chính là Dạ Đế, đáng tiếc, cuối cùng vẫn bị đánh trở về nguyên hình......"

Hoắc Ly Thương bắt chước biểu hiện của những Dạ Đế giả lúc rời đi, cảm xúc vô cùng bi thương.

Nam tử kia gật đầu: "Có phải hắn đã cho ngươi một cái mặt nạ, đeo nó lên, liền có thể biến thành bộ dáng Dạ Đế, có khí tức của hắn, có được sức mạnh của hắn giúp đỡ hay không?"

"Làm sao ngươi biết?" Hoắc Ly Thương kinh ngạc, kinh ngạc thật sự.

Kẻ này biết mặt nạ Thiên Huyễn!

Nam tử kia nhếch môi: "Thì ra Dạ Đế ám tàng Thiên Huyễn Tiên Tôn truyền thừa, hèn gì bổn tọa cảm thấy cái thủ pháp này nhìn quen mắt. Hèn gì ngươi với mấy người ở Xích Hà đảo, Đông Ly đảo gì kia đều có cảm giác là Dạ Đế hóa thân. Hắc, Thiên Diện Vạn Thế Lịch Kiếp pháp, thiên hạ không ai không phải 'Ta', nếu khiến Dạ Đế thần công đại thành, được đến loại đặc thù khác, sau này sẽ rất có khả năng thành truyền thuyết, nhưng luyện môn công pháp này khả năng trở thành kẻ điên còn cao hơn......"

Gã cảm khái, không nhìn Hoắc Ly Thương nữa, thân ảnh như sóng hoa bong bóng vỡ tan, biến mất.

Hoắc Ly Thương đứng im, bất động rất lâu, mắt không ngừng lấp lóe:

"Thiên tiên! Người vừa rồi là Thiên tiên!"

Gã biết Thiên Diện Vạn Thế Lịch Kiếp pháp, hèn gì mới không dám chắc ta có phải là Dạ Đế hay không, bị ta qua mặt.

Hoắc Ly Thương nghiến răng:

"Cái tên kia dám trêu chọc Thiên tiên!"

Lúc này mới qua có mấy ngày, mà tên đồ giả kia đã dám chọc tới Thiên tiên!

............

Thiên Nhất đảo, Dạ Đế thuyền.

Mạnh Kỳ chắp tay sau lưng đứng bên cửa sổ, nhìn ra những đóa hoa tươi bên ngoài, Vân Nguyệt đang dẫn một lão giả mặc bào vàng đi vào.

Lão giả này tóc còn đen, nhưng làn da khô vàng, nếp nhăn cực sâu, khóe mắt rủ xuống, lông mi thưa thớt, đôi mắt lấp lánh sáng ngời, chính là chưởng môn Kim Ô phái, "Đại Nhật sứ giả" Phạm Ly Song.

"Xin chào Dạ Đế." Phạm Ly Song cung kính hành lễ.

Từ khi suy thoái, Kim Ô phái có thể sống sót đến nay chính là nhờ khéo đưa đẩy linh hoạt, hòa khí phát tài, cho dù bởi vì hỗ trợ luyện chế thần binh, giao hảo với các vị Pháp Thân, nhưng khi gặp Pháp Thân, Phạm Ly Song cũng vẫn giữ nguyên lễ tiết, không dám tùy tiện.

Nhất Thế Chi Tôn FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ