XXX ( Chương 726-750 )

1.9K 15 2
                                    

Quyển 4 - Chương 226: Miêu Thông điên cuồng

Dịch giả: Tiểu Băng

Từ Nguy dẫn mấy người Giang Chỉ Vi rẽ tới rẽ lui, tới trướng bồng của "Bình Hải vương" Chu Thọ.

Trời là ban ngày, nhưng sắc trời vẫn rất tối tăm, gió thổi lạnh buốt, Nộ giang rít gào.

Rầm!

Cuộn sóng cao cả trăm trượng chụp vào bờ của doanh địa nghĩa quân, giữa không trung chuyển thành màu đen, vân khí và cuồng phong hội tụ, hóa thành một nắm tay cực to đánh xuống.

"Địch tập kích!" Ngoại cảnh canh gác quát vang, giọng truyền khắp doanh địa.

Chu Thọ, Ngoan Thạch chân nhân, Đỗ Hoài Thương đều chạy ra, thấy trên Nộ giang, cột buồm san sát như rừng, tinh kì phất phới che trời, "Võ Hoàng" Đứng ngạo nghễ trước nhất, gió thổi áo bào bay phần phật!

Thấy vậy, Giang Chỉ Vi và Nguyễn Ngọc Thư đều bừng hiểu. đại quân triều đình sau khi thấy Ảnh Vương mất mạng, muốn thừa lúc Đỗ Hoài Thương chưa kịp khôi phục, tiến hành tổng công kích, tạo ra hỗn loạn để nội chiến bên trong diễn ra, tạo cơ hội cho gian tế giết người!

Hai người đang định xông ra hỗ trợ, Giang Chỉ Vi bỗng máy động trong lòng, kiếm còn trong vỏ đánh ngược ra sau, nhanh như đã biết trước.

Phốc!

Tiếng kim loại đánh trúng vào gỗ vang lên, gió thu chưa động ve đã cảm thấy trước!

......

Tây khâu, Miêu Thông kinh ngạc, trong tay xuất hiện một cây côn màu đồng, chậc một cái: "Tỉnh táo thật, không bị trúng bẫy, nhưng mà bẫy biếc gì đó đều chỉ để dệt hoa trên gấm mà thôi, quan trọng nhất hay thực lực bản thân."

Khí tức của y tăng vọt, từ sơ nhập ngoại cảnh tiêu chuẩn tăng lên tới tứ trọng thiên, câu động thiên địa, như núi non nặng nề ép xuống, khiến đất đai run rẩy.

Nghe đồn con trai độc nhất của Miêu Hổ chỉ có thực lực Địa giai cửu phẩm, nhưng nay xem ra còn mạnh hơn Bách Hiểu đường tưởng không biết bao nhiêu lần, y lại còn có tuổi tác chỉ sàn sàn bằng Sâm La thiên quân, không ngờ danh sách nhân tài kiệt xuất một đời này lại để sót y!

Mạnh Kỳ bỗng nghĩ tới một chuyện, không sốt ruột chút nào: "Ngươi là luân hồi giả?"

Nghi vấn này, hắn có chín thành nắm chắc. Chỉ có luân hồi giả mới có thể ở tuổi này có thành tựu ghê gớm mà người ngoài không biết!

"Quả nhiên các ngươi chính là kẻ địch của trận doanh đối kháng lần này." Miêu Thông cười vang vui vẻ.

Hai nam tử áo đen khi thì tách ra, lúc thì dung hợp vào làm một, quấn lấy Tề Chính Ngôn đánh bốc trời.

"Không ngờ kẻ địch lại ở ngay trong trận doanh của chúng ta." Mạnh Kỳ nhíu mày.

Miêu Thông không cười nữa, trầm giọng nói: "Lục Đạo giở trò, nhưng lại khiến chúng ta về trận doanh của triều đình, nên đành phải làm cho có lệ một chút, chờ giết hết các ngươi, gom đủ thiện công, thì không sợ bị gạt bỏ nữa!"

Nhất Thế Chi Tôn FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ