Quyển 6 - Chương 24: Đặc tính của Bá Vương Tuyệt Đao
Dịch giả: Tiểu Băng
Bàn Cổ phiên vừa hiện, toàn bộ Dao Trì đều đung đưa, mây khói tách ra, mặt nước nứt ra một khe hở.
"Bàn Cổ phiên...... Nguyên Thủy Kim Chương...... Hèn gì có đặc thù chư quả chi nhân!" Huyết Hải La Sát mắt lóe hung mang, thế giới huyết hải trong người trào ra, tạo thành một vùng trời máu, đất trời lắc lư, sục sôi tràn về phía Mạnh Kỳ.
"Bổn tọa muốn thử xem ba ấn đầu trong Truyền Thuyết!"
Bàn Cổ phiên rơi xuống, hợp với Bá Vương Tuyệt Đao, đất trời Dao Trì trở nên u ám, không phân được trên dưới trái phải trước sau, nhưng biển máu kia vẫn sừng sững như trước, như muốn biến nơi này thành thế giới máu!
Ánh đao lóe lên, chém rách u ám, bổ vào biển máu, đem nó một phân thành hai, chỗ cắt bằng phẳng bóng loáng, giống như Lưu Ly.
Thế gian như yên tĩnh hẳn, ánh đao chém rách những tầng trở ngại, chém về phương xa, mãi tới gần thiên hà mới tiêu tán, theo sát ánh đao là sự bạo tạc phá tan tất cả, năng lượng điên cuồng dâng lên, điểm điểm vật chất sinh ra, thời không dường như cũng vì vậy mà xuất hiện, chỉ trong nháy mắt đã nuốt chửng biển máu.
Ánh đao và đại bạo tạc nhờ pháp tắc Dao Trì, nhanh chóng bình ổn trở lại, mặt nước bị hạ thấp xuống một tấc, xung quanh trống rỗng, không còn sót lại cái gì, Huyết Hải La Sát và Hóa Huyết thần đao như bị một chiêu Khai Thiên Tịch Địa này nổ cho tan thành mây khói.
Đúng lúc này, trong hư không trống trơn xuất hiện một đốm màu máu, nhanh chóng ngưng kết thành một thanh huyết đao mỏng manh.
Huyết đao phụt ra máu cuồn cuộn không ngừng, tạo thành biển máu, giọng khàn khàn của Huyết Hải La Sát vọng ra từ trong biển máu:
"Khai Thiên ấn quả thật bất phàm, Bá Vương Tuyệt Đao cũng đã thức tỉnh đến cấp độ Địa tiên! Đáng tiếc, bản thân ngươi lại không có thực lực Địa tiên, nếu không bổn tọa đã không chống nổi!"
Rầm!
Một tiếng rền vang, biển máu cuồn cuộn xông về phía Mạnh Kỳ, muốn bao phủ lấy hắn.
Lớp phòng ngự "Thái Thượng Vô Cực Nguyên Thủy khánh vân" của Mạnh Kỳ đã bị triệt tiêu, không kịp tái sinh, đành phải dựa vào Bát Cửu huyền công* và Mậu Kỷ ấn. Hắn lùi lại, hóa quang chui vào trong Dao Trì!
Chỉ là thân thể Thiên tiên tạm thời, để xem ngươi lấy cái gì để đồng hóa nước Dao Trì!
Kim Thủy tướng sinh, mỗi một giọt nước chẳng khác gì một đường kiếm khí sắc bén, điên cuồng công kích về phía Mạnh Kỳ, cả người hắn rực màu ám kim, quanh thân lượn lờ những đóa sen vàng, chống đỡ Kim Thủy kiếm khí, từ từ chìm xuống.
Biển máu vỗ lên mặt Dao Trì, lan xuống, muốn đuổi theo Mạnh Kỳ.
Xoẹt một cái, chu tước lại vọt lên, kiếm quang tím lịm đốt cháy huyết hải, cùng lúc đó, một cái bình nhỏ chỉ còn mảnh đáy chui ra khỏi mặt nước, bắn về phía Huyết Hải.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất Thế Chi Tôn FULL
FantasyTên khác: Nhất Thế Tôn Sư Tác giả: Mực Thích Lặn Nước Cùng tác giả: [- Quỷ Bí Chi Chủ - Võ Đạo Tông Sư - Ảo Thuật Thần Tọa -] Thể loại: Huyền Huyễn, Tiên Hiệp, Cổ Đại, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 1421 chương ) Nguồn: Bạch Ngọc Sách -----o0...