Quyển 4 - Chương 26: Thượng cổ Luyện Khí sĩ
Dịch giả: Tiểu Băng
Dùng bàn tay trần búng bay kiếm?
Đây vẫn còn là người sao?!
Thiên hạ đều biết phi kiếm là thứ sắc bén nhất, mạnh nhất trong những thứ cùng giai, cái kiếm hoàn dữ dằn này còn chém lùi tước giả Thường Hoan và nữ quan của Phi Hà môn, phẩm giai của nó không cần nói cũng biết!
"Không có dao động thi triển đạo pháp..." Nữ quan nghĩ.
Bàn tay trắng muốt kia tràn ngập sinh cơ, không phải cải tạo thành cơ quan! Thường Hoan cũng ngừng hô hấp.
Hai người theo bản năng nhìn nhau. Thanh niên trẻ tuổi kia mặc bào xanh, nét mặt rất tươi tắn, hoàn toàn chỉ dùng sức mạnh cơ thể bắn bay một thanh phi kiếm dữ dằn phẩm giai không thấp, mà ngón tay hắn lại không có một vết thương nào, rất là nhẹ nhàng thoải mái!
Đây vẫn còn là người sao?
Loài người làm sao có thể không dựa vào ngoại vật và đạo pháp mà chống đỡ được phi kiếm, không, phải nói là một chỉ đã búng phi kiếm tan vỡ!
Các hành khách nhìn Mạnh Kỳ vẫn cười mỉm và Giang Chỉ Vi đang nhịn cười, lại nhìn nhìn kiếm hoàn màu đỏ trên mặt đất, cảm thấy mình như đang nằm mơ.
Mạnh Kỳ vỗ vỗ tà áo, mỉm cười:
- Thường bá gia, còn không cất kiếm hoàn đi, vật hung hãn nguy hiểm như thế cần phải phong ấn cho kĩ.
Với hắn, tốt nhất là theo Tạ Huyền lặng lẽ vào thành Vĩnh Chu, tìm một thế lực, tự tạo một thân phận, dung nhập vào thế giới này tìm hiểu, sau đó từ từ khuếch trương thế lực, kiếm thiên tài địa bảo, quyết không trộm cướp như Tắc La Cư để khỏi khiến cường giả thế giới này đuổi giết.
Nhưng Mạnh Kỳ không dự đoán được kiếm hoàn lại dữ dằn như thế, nếu không ra tay, e là Tạ Huyền đã mất mạng! Cũng không thể để Chỉ Vi phải phiền hà ra tay!
Ta là người biết lo cho người khác mà!
Nữ quan Phi Hà môn vội vàng cất kiếm hoàn vào, phong ấn nó một lần nữa.
Những người còn lại cũng bừng tỉnh, nhưng càng thanh tỉnh càng cảm thấy màn vừa rồi không thể tưởng tượng được, ai cũng thầm nghĩ:
Đây còn là người sao?
Thường Hoan chắp tay:
- Không biết vị bằng hữu này xưng hô như thế nào? Tại hạ Vĩnh Chu Thường Hoan.
Mạnh Kỳ đáp lễ:
- Tại hạ Tô Mạnh, đây là biểu muội của tại hạ Giang Chỉ Vi, huynh muội chúng ta là dân đảo Nam Hải, nhưng tổ tiên là nhân sĩ Vĩnh Chu, mấy năm trước, ngẫu nhiên lấy được truyền thừa của Luyện Khí sĩ thời thượng cổ, luyện được chút bản lĩnh, đều thích cảnh phồn hoa của trung thổ, sự thần kì của Mặc cung và tiêu dao của Tiên tông, nên muốn tới một phen tìm phú quý.
"Thượng cổ Luyện Khí sĩ?"
"Truyền thừa Luyện Khí sĩ!"
Những tiếng bật thốt đầy khiếp sợ, người ở trong xe đều từ Âu Dương Chinh tán gẫu đây mới biết được cái gì gọi là Luyện Khí sĩ, thế mà loáng cái đã gặp được một vị?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất Thế Chi Tôn FULL
FantasyTên khác: Nhất Thế Tôn Sư Tác giả: Mực Thích Lặn Nước Cùng tác giả: [- Quỷ Bí Chi Chủ - Võ Đạo Tông Sư - Ảo Thuật Thần Tọa -] Thể loại: Huyền Huyễn, Tiên Hiệp, Cổ Đại, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 1421 chương ) Nguồn: Bạch Ngọc Sách -----o0...