XLV ( Chương 1101-1125 )

1.5K 7 13
                                    

Quyển 6 - Chương 174: Vô Tận Uyên Hải

Dịch giả: Tiểu Băng

Ào ào, Phí Chính Đào cởi đồ võ tới dưới vòi sen, ngửa đầu nhắm mắt để dòng nước ào xuống đẩy đi những mệt mỏi cả ngày khỏi người mình.

Y đã thi đậu vào Đại học Tâm Nghi, thành lập "Tổ chức võ đạo Nguyên Hoàng", tên tuổi cũng đã có một chút. Lúc đầu y không chiêu mộ thành viên nào, nhưng sau chuyện y bất ngờ dính vào một vụ giết người ở trường, thể hiện ra vũ lực khiến người ta nghẹn họng trân trối thì cái tổ chức của y nhanh chóng phình ra, đến giờ đã có mấy chục thành viên, hơn nữa Phí Chính Đào lại còn là tự mình làm huấn luyện viên hướng dẫn, công việc thật sự là không thể nào làm xuể, nên qua năm học sau mới thông báo tuyển thành viên chính thức.

Tắm rửa xong, Phí Chính Đào ra đứng trước gương, ngắm nghía bản thân. Y không còn gầy yếu, mà rắn chắc hơn rất nhiều, nhưng cũng không phải dạng cơ bắp từng khối, đường nét vạm vỡ, mà sức mạnh đều ẩn ở bên trong, mang tới một cảm giác như dưới mỗi một tấc làn da đều ẩn chứa một lực bùng nổ rất mạnh.

Y lau người, thay đồ thường, Phí Chính Đào rời khỏi phòng, đi xuống dân diễn võ, tới dưới pho tượng Nguyên Hoàng cung kính bái ba cái mới xoay người định rời khỏi.

"Chào tổ trưởng!"

"Chào huấn luyện viên!"

Trong sân vẫn còn khá nhiều thành viên đang luyện tập, thấy y đều nhao nhao chào.

Phí Chính Đào gật đầu trả lễ từng người, sau đó biến khuất sau cửa.

"Tổ trưởng lạnh quá!" Một ai đó khen.

Bọn họ cảm giác Phí Chính Đào tuy lễ phép hòa ái, nhưng luôn có một cảm giác xa cách rất kì quái, không phải nhằm vào ai, mà là đối với tất cả mọi người đều như thế, cứ như ở trong một thế giới khác.

"Vậy mới gọi là cao thủ được chớ!" Có xã viên rất là sùng bái nói, hi vọng một ngày kia có thể đạt được thực lực giống như Phí tổ trưởng.

Một đám nhìn pho tượng Nguyên Hoàng, tha hồ tưởng tượng về tương lai tươi đẹp.

Trở lại phòng thuê, Phí Chính Đào sau khi nghỉ một chút thì lôi Vạn Giới Thông Thức phù ra, mở máy tính lên như đói như khát đi xem diễn đàn. Đi dạo thương thành, chọn quầy vào xem, mười phần biểu hiện của một bệnh nhân nghiện net.

Đột nhiên, trước mắt y sáng lên, một tiêu đề đập vào mắt y.

"'Thực chiến Cửu U tà ma'? Nha, nghe hay nha." Phí Chính Đào lẩm bẩm, click vào. Hình ảnh thay đổi, trước mặt hiện ra cảnh biển cát sa mạc mênh mông.

Sa mạc này chìm trong màu đen tối tăm làm người ta nghẹt thở.

"Chủ bá" là một nam tử nhìn chỉ chừng hai mươi, quanh người lượn lờ khí gió màu xanh. Phí Chính Đào chắc chắn người này ít nhất cũng phải trên ba mươi tuổi, vì những người trước ba mươi bước vào được ngưỡng ngoại cảnh thì đều là đối tượng bồi dưỡng trọng điểm của các thế lực lớn, cần gì phải đi làm nhiệm vụ thế này!

Nhất Thế Chi Tôn FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ