XV ( Chương 351-375 )

2K 14 10
                                    

Quyển 3 - Chương 203: Tư thâm giả

Dịch giả: Tiểu Băng

Nếu đi Vong Tâm lư, có lẽ nhiệm vụ nhánh sẽ được mở ra, có lẽ sẽ có kì ngộ, nhưng có qua thì có lại, sẽ không kịp thời gian hoàn thành nhiệm vụ chính, độ nguy hiểm cũng khó đánh giá, chưa nói Cực Thiên chân ma có đuổi tới hay không, chỉ riêng kẻ vừa cướp mất Trấn Vận đỉnh cũng phải đề phòng vạn phần rồi.

Trao đổi thầm mấy câu với mọi người, Mạnh Kỳ lắc đầu với Triệu Hằng.

Triệu Hằng cắm kiếm vào vỏ, chắp tay đáp lại: "Bách Trượng tiền bối, việc này thắng nhờ nhanh, không liên quan tới thực lực hay nhân số, nếu gặp phải Cực Thiên chân ma hoặc cường giả tương đương, dù chúng ta có đi cùng nhau, e là cũng không phải là địch thủ, ngài có khinh công cao siêu, có thể chạy được, nhưng những người còn lại thì khó lắm."

"Bách Trượng tiền bối, ngài có thể lướt gió mà đi, nhanh hơn chúng ta rất nhiều, nếu chúng ta tới đó, ngược lại lại làm liên lụy tới ngài, không bằng chúng ta chạy thẳng tới Cực Thiên điện, thừa dịp Cực Thiên lão ma chạy tới Vong Tâm lư, xử hết đám ma đầu còn lại." Mạnh Kỳ xen vào.

Trong Cực Thiên điện hiện giờ chỉ còn ba ma đầu là Thủy ma, Ảnh ma và Huyết ma, hai trong số đó nhờ ma khí quán thể, đại khái có cảnh giới Thiên Nhân Hợp Nhất, nhưng chắc chắn không thể bằng được thiên nhân hợp nhất bình thường như Tưởng Hoành Xuyên, Thủy ma chỉ có tới Thiên Nhân giao cảm, chỉ tương đương cỡ Thiết ma mà thôi, Giang Chỉ Vi, Triệu Hằng, Mạnh Kỳ bất cứ một người nào cũng có thể đánh cho lên bờ xuống ruộng, Tề Chính Ngôn và Nguyễn Ngọc Thư liên hợp cũng tương đương.

Dù Thi ma chạy về Cực Thiên điện thì cũng vậy, đám người mình không cần phải chọn cường công, chỉ cần túm được cơ hội, giết ba con ma nào yếu nhất là đủ. Triệu Hằng chặn một con, Giang Chỉ Vi, Tề Chính Ngôn và Nguyễn Ngọc Thư liên thủ, sợ gì không giải quyết nhanh được?

Đó là chưa tính tới Trấn Ma tháp!

Bách Trượng đạo nhân cười tự giễu: "Lão đạo vội vàng mà sinh lú lẫn, Triệu thí chủ và Tô thí chủ nói rất đúng, nếu có thể thừa dịp này diệt được hết đám ma đầu còn lại, một mình Cực Thiên chân ma một cây chẳng chống vững nhà, dù ma công hoành áp thiên hạ, cũng đâu gây ra ảnh hưởng được bao nhiêu lớn!"

Nó là nhờ có bảy đại ma tướng thay phiên trấn áp khắp nơi, kết hợp với một đám tà ma không còn linh trí đi theo phụ trợ, mới khống chế được thiên hạ, dù cứu thế tam hiền liên thủ giết được một hai con, thì trong tình cảnh số lượng địch quân đông đảo, cũng khó mà giết chúng nhanh chóng được, chưa kể còn dễ bị viện quân bao vây, có lần suýt nữa còn bị mất mạng vào tay Cực Thiên chân ma, họ đã không còn nhuệ khí làm lại việc giống như vậy nữa.

Nhưng nếu bảy đại ma tướng bị nhổ, chỉ dựa vào tà ma và người mang quỷ thai phụ ma với thực lực hữu hạn còn sót lại, làm sao còn đủ sức uy hiếp được tới cao thủ chính đạo?

Cực Thiên chân ma rất mạnh, tuy nó chỉ có một mình, nhưng không phải cường giả cấp thần thoại e là không đủ sức kềm chế nó, song nếu làm tình thế thay đổi, thì mọi việc cũng khác.

Nhất Thế Chi Tôn FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ