Quyển 7 - Chương 12: Trải qua ba kiếp, huynh đệ còn không?
Dịch giả: Tiểu Băng
Mạnh Kỳ cảm nhận được cả người trở nên nặng nề, như cả trời đất đè lên thân, khiến Thái Thượng Vô Cực Nguyên Thủy khánh vân đung đưa từng trận gợn sóng.
Cảm ứng đi tìm, thấy từ trên trời cao rơi xuống một cái ấn cổ xưa, đón gió to ra, nhoáng một cái đã choán hết hư không. Trên ấy khắc đầy khoa văn, không hề có khí thế cấu kết vạn giới, không thể mượn được những tầng vũ trụ chi lực, nhưng lại ép thế giới do Bảo Bình thần sứ dùng "Vô Sinh thiên" và hình chiếu "Chân Không gia hương" ngăn cách ra nhanh chóng sụp đổ.
Cái ẩn cổ màu xám xanh ấy nặng như cả gần nửa Chân Thật giới từ trên trời bổ xuống, nặng kinh khủng khiếp!
Phiên Thiên ấn!
Mạnh Kỳ chợt nghĩ tới ba chữ này, là Phiên Thiên ấn của Quảng Thành Thiên Tôn!
Hồi Phong Thần chi chiến, chính là thứ không phải là tuyệt thế pháp bảo nhưng đã đại hiển thần uy!
Ba!
Phiên Thiên ấn đánh xuống, mang theo thế giới vỡ tan mênh mang đánh vào thanh quang lộ ra ngoài lốc xoáy u ám.
Phanh!
Hoa văn của Phiên Thiên ấn bay ra, vòng quanh bản thể, bản thể thì mang theo khí tức tang thương của kỷ nguyên trước, gần như trong suốt, bên trong như có vô số mảnh vỡ bay lung tung, mỗi mảnh vỡ đều trông như một Chân Thật giới, đánh cho bàn tay sắp thò ra kia trở về trần ai, khiến lốc xoáy tứ phân ngũ liệt, thanh quang sụp đổ, không còn cái khí tức rộng lớn mênh mang kia nữa!
"Phiên Thiên ấn là tập hợp từ vô số mảnh vỡ Chân Thật giới một kỷ nguyên cuối cùng của thời Thái Cổ, bao gồm cả thần sơn chống trời. Khi kỷ nguyên tan biến, Nguyên Thủy Thiên Tôn đã thu gom chúng lại, ban cho Quảng Thành Thiên Tôn, bởi vì luyện chế quá khó, nên không thể trở thành pháp bảo, chỉ có thể dựa vào sức nặng và đặc dị của mình để đả thương địch thủ, nhưng chỉ một điểm này thôi, cũng khiến nó đứng ngang hàng với đại bộ phận tuyệt thế chi vật." Trong tai Mạnh Kỳ vang lên giải thích của Cố Tiểu Tang, giọng cô rất thoải mái vui vẻ, chẳng chút sợ hãi lo lắng.
Thì ra Phiên Thiên ấn không phải tuyệt thế pháp bảo là vì vật liệu tạo ra nó quá mức mạnh mẽ, cho nên Quảng Thành Thiên Tôn mới mãi không thể nào luyện chế được.
Chân Thật giới kỷ nguyên trước có nhiều mảnh vỡ quá ha......
Mạnh Kỳ bừng tỉnh đại ngộ, quyết định toàn lực kích phát Vô Cực ấn, bỏ đi ý tưởng triệu hồi Định Hải châu để cản trở một kích kia của La giáo Tạo Hóa thần sứ.
Quảng Thành Thiên Tôn thức tỉnh rồi?
Tiểu Tang chọn tiết điểm mình chứng Truyền Thuyết này để sống lại, xem ra không phải là vô tình......
Đánh nát lốc xoáy, đánh tan thanh quang xong, Phiên Thiên ấn lại bay lên cao, sau đó đánh xuống Phụng Điển, Chưởng Đăng, Bảo Bình và Quyển Liêm tứ đại thần sứ, không chút lưu tình!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất Thế Chi Tôn FULL
FantasyTên khác: Nhất Thế Tôn Sư Tác giả: Mực Thích Lặn Nước Cùng tác giả: [- Quỷ Bí Chi Chủ - Võ Đạo Tông Sư - Ảo Thuật Thần Tọa -] Thể loại: Huyền Huyễn, Tiên Hiệp, Cổ Đại, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 1421 chương ) Nguồn: Bạch Ngọc Sách -----o0...