Quyển 3 - Chương 253: Vị khách ngoài ý muốn
Dịch giả: Tiểu Băng
Mạnh Kỳ nhe răng, Hà Cửu nhìn thì hào sảng tự tin, nhưng trong người đâu có chữ 'Cuồng', hẳn sẽ không làm một việc không biết lượng sức như vậy.
Dù không có Vương Tư Viễn và Giang Chỉ Vi, cao thủ Nhân bảng tới Hưng Vân chi yến ít nhất cũng phải có bốn năm người, mình và Nghiêm Xung chắc chắn sẽ đi, nếu Hà Cửu giống Bạch Thất Cô, cùng đòi khiêu chiến cả đám người mình, tất sẽ phải chống đỡ với bao nhiêu là sát chiêu ngoại cảnh, chả đỡ được mấy hơi là bại trận.
Đương nhiên, nếu là muốn dùng áp lực đó để đột phá, vậy lại là vấn đề khác, vì như thế vốn chẳng quan tâm tới chuyện thắng thua.
Mạnh Kỳ và Nghiêm Xung không thấy ngạc nhiên việc Bạch Thất Cô và Hà Cửu chọn cao thủ Nhân bảng để làm đá mài dao, vì chính bản thân hai người cũng là kiểu người như vậy, nửa bước ngoại cảnh không thể tạo uy hiếp gì quá nhiều với họ, hoàn mỹ tấn chức nửa bước và sơ nhập ngoại cảnh và Thiên Nhân Hợp Nhất lại không có khả năng khiêu chiến.
Dù họ có tìm trong gia tộc trong môn phái mấy cao thủ để luận bàn, thì đấy cũng là người nhà, không thể lòi ra được cảm giác giao đấu với cao thủ thật sự, còn không bằng tổ chức yến hội, mời những người thực lực xấp xỉ với mình -- vì thắng lợi, vì thanh danh, đám người Mạnh Kỳ chắc chắn đều sẽ toàn lực ứng phó.
Văn không có hạng nhất, võ không có hạng hai!
"Mễ gia tổ chức hội luận võ Dĩnh thành xem ra chính là vì tư tâm, tạo cơ hội cho Bạch Thất Cô tấn chức, là ngu huynh sơ xuất." Vương Tái truyền âm nhập mật cho Mạnh Kỳ.
Mạnh Kỳ là hắn mời tham dự, cuối cùng lại thành bị lợi dụng, trở thành đá mài đao cho Bạch Thất Cô, Vương Tái đương nhiên áy náy.
"Chịu thôi, Vương huynh đừng để tâm, coi như là gặp may, nhìn thấy được một Thiên Nhân Hợp Nhất mở ra mi tâm huyền quan, với ta cũng là một kinh nghiệm quý." Mạnh Kỳ bình thản.
Đây là lời thật, khí thế dâng trào, nguyên thần bị phá vỡ cực hạn, mở ra sinh tử huyền quan, tinh thần tràn ra, cảm nhận những biến đổi của nội thiên địa và ngoại thiên địa giúp Mạnh Kỳ đạt được rất nhiều thể ngộ, nhất là người này sau khi Thiên Nhân Hợp Nhất còn có dị trạng, gần như trong ngoài giao hội, bình thường rất khó gặp.
Trực tiếp từ Thiên Nhân giao cảm tấn chức, tương tự cũng sẽ sinh ra dị tượng, nhưng nhiều lắm chỉ là gió nổi mây phun, điện chớp sét giật mà thôi. Bản thân hắn không thể giống được Bạch Thất Cô, nội cảnh ngoại hiển, câu động thiên địa, dẫn tới mặt đất hưởng ứng, khiến khán đài quanh đó đều bị lún xuống.
Khi Bạch Thất Cô tấn chức, những nếp nhăn ở khóe mắt đều biến mất, mặt mày sáng rực rạng rỡ như trẻ ra cả mười tuổi!
Vương Tái cảm thán: "Thiên Nhân Hợp Nhất tấn chức quả nhiên không phải tầm thường. Ta đồng ý trả giá mấy năm, không đạt Thiên Nhân Hợp Nhất, tuyệt không tiến giai."
Vào hai mươi hạng đầu Nhân bảng, ai lại chẳng phải người tâm cao khí ngạo? Không ai muốn mình chỉ ngừng ở nửa bước, hay mấy trọng thiên đầu tiên của ngoại cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất Thế Chi Tôn FULL
FantasyTên khác: Nhất Thế Tôn Sư Tác giả: Mực Thích Lặn Nước Cùng tác giả: [- Quỷ Bí Chi Chủ - Võ Đạo Tông Sư - Ảo Thuật Thần Tọa -] Thể loại: Huyền Huyễn, Tiên Hiệp, Cổ Đại, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 1421 chương ) Nguồn: Bạch Ngọc Sách -----o0...