XLI ( Chương 1001-1025 )

1.4K 8 8
                                    

*1:55pm 24/4/20*

Quyển 6 - Chương 74: Đại năng dư ba

Dịch giả: Tiểu Băng

Tru Tiên kiếm trận? Tô Ðát Kỷ đầy ngưng trọng, há miệng, phun ra một cái dù nhỏ màu trắng, làm bằng giấy, trên có phủ lông trắng.

Dù nhỏ đón gió to ra, che phủ trên đầu Tô Ðát Kỷ, khiến trong ngoài trở thành hai thế giới tách biệt.

Tô Ðát Kỷ cảm ứng được bên trái bay ra một đế giả có nhật nguyệt tinh thần vòng quanh, đứng ở trên cao nhìn xuống mình, thanh kiếm vàng óng chém ra một nhát, kiếm khí đầy khí tức vương đạo.

Bên phải xuất hiện một lão giả làn da như kim loại, kiếm điểm một cái, kiếm quang tạo thành nhiều tầng, từ to lớn đến nhỏ bé.

Sau lưng là một kiếm giả bào xanh đứng ở trên cao, một kiếm chém xuống, bổ vào mọi ngóc ngách hư không.

Bốn làm kiếm quang cùng xuất, kiếm khí tung hoành, quấn quýt hòa quyện vào nhau, thời gian trở thành hư không, vật chất trở thành năng lượng, cả khu vực hóa thành một nồi cháo hoa hỗn loạn, ép xuống cây dù lông trắng.

Ba!

Tru Tiên kiếm trận ép xuống, cây dù nứt ra một đường, thế giới riêng ở bên dưới dù bắt đầu bị ảnh hưởng, chín cái đuôi hồ ly lập tức bay ra, như dây leo điểm ra bốn phía, câu thông với Bích Du Cung, tìm đường trốn.

Ba!

Kiếm quang lại chém xuống, lông trắng trên tán dù xơ xác, không bao lâu nữa sẽ không còn cầm cự nổi.

Có Mạnh Kỳ, Cao Lãm, Tô Vô Danh và Lục đại tiên sinh lấy Tru Tiên kiếm trận trấn áp Tô Ðát Kỷ, Hàn Quảng và Thái Ly xông qua hỗ trợ mọi người, không bao lâu, đã khiến đám Pháp Thân trung thành "Âm Tổ" Từ Bi "Chí Ma thiên quân" Thiện Hằng thân tử đạo tiêu, vô cùng gọn gàng.

Đã là âm linh thì vạn kiếp cũng khó thành thánh, dù có luồn cúi cố gắng, kết quả cũng chỉ là công dã tràng...... chấp niệm còn lại của "Âm Tổ" Từ Bi phát ra một tiếng thở dài.

"Hỗn Thế Kim Tiên" Tần Dược vội la to: "Các vị đạo hữu, xin giữ lại Tô Ðát Kỷ một mạng, để tra hỏi thuốc giải Cửu Chuyển Ly Huyền đan!"

Nếu không có thuốc giải, ngày này sang năm sẽ chính là ngày giỗ của đám người mình!

Mạnh Kỳ gật đầu, Ly Tiên kiếm lại rung, nhưng kiếm quang đã có điều thay đổi, mềm nhẹ êm nhu như nước, dẫn đường cho cả Tru Tiên kiếm trận chuyển theo hướng giam cầm hạn chế.

Hắn cũng không hề có ý giết Tô Ðát Kỷ ngay ở trong 'Bích Du Cung' này, như vậy sẽ khiến "Mai Sơn Đại Thánh" thức tỉnh. Truyền Thuyết mà ra tay, không ai ở đây thoát được!

Bốn đường kiếm quang bắn xuống, hào quang tụ thành một dòng sông thời gian hư ảo, nuốt chửng Tô Ðát Kỷ cả người lẫn dù.

Lông trắng tơi tả, khe nứt gia tăng, chỉ trong tích tắc, cây dù đã mất đi hiệu lực, Tô Ðát Kỷ đành phải dùng chín cái đuôi của mình và bí bảo để tạo thành tầng phòng ngự cuối cùng.

"Ðát Kỷ, còn không bó tay chịu trói!" Mạnh Kỳ trên cao nhìn xuống, trầm giọng quát.

Tô Ðát Kỷ liếc mắt, đang định trả lời, thì có cảm ứng, quay đầu nhìn về phía trong Bích Du cung.

Nhất Thế Chi Tôn FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ