XXIX ( Chương 701-725 )

1.7K 17 6
                                    

Quyển 4 - Chương 201: Nhắn lại

Dịch giả: Tiểu Băng

"Chàng đoán xem?"

Mạnh Kỳ thực rất muốn chửi 'đoán cái em gái cô!', nhưng mạng đang ở trong tay yêu nữ, hắn cố kềm lại.

Nếu Cố yêu nữ muốn giết mình, chưa nói tới chuyện hai người vẫn còn chưa rời khỏi Thiên Đình, giữa hai người khế ước vẫn còn tồn tại, chỉ nói chuyện trước đó cô có thể bàng quan đứng xem hắn chết là được rồi, cần gì phải mạo hiểm tự nhào vào, liều mạng cứu hắn, mất bao nhiêu công sức rồi bây giờ mới ra tay?

Nếu muốn đặt cấm chế hay dấu ấn lên người hắn, thì có Lục Đạo Luân Hồi chi chủ, hắn cũng chỉ cần tốn chút điểm thiện công là giải quyết xong, yêu nữ chẳng bao giờ làm chuyện vô dụng như vậy.

Cho nên, mục đích của cô nàng là chế ngự trong thời gian ngắn?

Không đợi Mạnh Kỳ nói chuyện, Cố Tiểu Tang cười chúm chím, lôi ra một cái tịnh bình, đổ hai quả cây màu xanh huyền ảo kia vào miệng, sau đó xán lại gần, áp môi lên môi Mạnh Kỳ.

Môi Mạnh Kỳ bị một thứ gì đó mềm mềm trơn trơn cạy ra, Cố Tiểu Tang thè lưỡi, đẩy một quả kia vào trong miệng hắn!

Mẹ nó! Mạnh Kỳ hoàn toàn không ngờ được chuyện này, muốn phản kháng, muốn phun cái quả kia ra, nhưng mà... không sao làm được!

Đối với nam nhân, có người thơm trong ngực, hai lưỡi quấn quýt, mặt cười thắng tiên, vốn phải là một chuyện vô cùng hưởng thụ, vô cùng kích thích, nhưng Mạnh Kỳ lại chỉ có đề phòng và kinh hãi. Cái thứ quả cổ quái này có tác dụng gì? Cố Tiểu Tang trăm phương ngàn kế để lấy được đó, tại sao lại muốn dùng cách này để chia cho hắn một quả?

Quả kia từ từ tan ra, tan vào trong người hắn. Cố Tiểu Tang lùi ra, mím môi mỉm cười nhìn Mạnh Kỳ: "Tướng công không muốn biết đây là quả gì à?"

"Là quả gì?"

Cố Tiểu Tang cúi đầu nở nụ cười, giọng thánh thót rất vui sướng: "Sinh ra trong Tam Sinh điện đương nhiên là Tam Sinh quả, chàng với thiếp mỗi người một quả, là có thể tình định tam sinh. Đời đời kiếp kiếp đều là phu thê. "

"Thật?" Mạnh Kỳ thực không tin Cố yêu nữ tốn nhiều công sức, mạo hiểm tính mạng chỉ vì một thứ quả như thế!

Cô không phải là loại ý để tâm để ý đến tình cảm nam nữ!

Cố Tiểu Tang như cười như không nói: "Chứ chàng nghĩ là gì?"

Đây chính là giọng điệu lúc không muốn nói lời thật... Mạnh Kỳ nghĩ thầm, không biết Lục Đạo có thể hóa giải hiệu lực của thứ quả này hay không?

Cố Tiểu Tang như đoán ra suy nghĩ của Mạnh Kỳ, lại cười: "Tướng công, có những chuyện tốt nhất không nên để cho Lục Đạo biết. Nếu cái gì cũng đều bị nó biết được, thì vĩnh viễn sẽ không thể nhảy ra khỏi lòng bàn tay của nó. "

"Hả?" Mạnh Kỳ sợ hãi cả kinh, gạt Lục Đạo? Quả này thực ra là có tác dụng gì? Có phải yêu nữ cố ý lừa gạt, để mình không dám tìm Lục Đạo hóa giải dược lực?

Nhất Thế Chi Tôn FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ