*1:05pm 21/4/20*
Quyển 3 - Chương 103: Lang hoàn thần âm
Dịch: Tiểu Băng
Má ơi! Đại Thánh!
Mạnh Kỳ vừa kinh ngạc, vừa kích động, vừa kích động lại vừa sợ hãi, không thể tin được, mình lại gặp phải Tôn đại thánh?
Thần tượng hồi nhỏ của mình đó!
Nếu được nó truyền thụ cho Bát Cửu huyền công hoàn chỉnh, hoặc Trường Sinh chân pháp, giúp mình công thành danh toại, nhảy ra tam giới không ở trong Ngũ Hành, đi lên đỉnh phong......
Ai da, nghĩ nhiều quá, làm Mạnh Kỳ thất thần.
Tiếng hét cuồn cuộn lại vang lên lần nữa, song lần này nghe sao lại tang thương, như từ quá khứ xa xăm bay tới, rồi tiếp tục bay đi, xuyên qua cả cổ kim.
"Là Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không?" Giang Chỉ Vi nhớ lại lời giới thiệu về tây du của Lục Đạo Luân Hồi chi chủ.
Mạnh Kỳ bừng tỉnh, phát hiện cái câu hét của Tôn đại thánh không ngừng lặp đi lặp lại.
"Chắc vậy." Mạnh Kỳ khẽ nhíu mày, chẳng lẽ đây là mấy dấu vết đại chiến Linh sơn trăm năm trước lưu lại?
Đại Thánh hét to lạc ấn thiên địa, kéo dài không dứt, đến tận hôm nay?
Những khe nứt đen ngòm, lôi điện loạn vũ, Thanh Liên bao trùm, cuồng phong che lấp, Mạnh Kỳ dùng hết sức, cũng không thấy rõ được cảnh xung quanh Kim Cô Bổng, không định hình được tình cảnh.
Nguyễn Ngọc Thư đột nhiên mở miệng: "Cây gậy này hình như đang đè lên cái gì đó......"
"Phải không?" Mạnh Kỳ hỏi lại, Kim Cô Bổng phóng to tới mức này, trên chống trời, dưới chặn đất, trong lòng hắn cũng đã nghĩ tới ý tưởng này, trông rất giống đang trấn áp cái gì đó.
Chẳng lẽ là Cổ Phật Bồ Tát?
Còn bản tôn Đại Thánh đang đè ở đầu bên kia Kim Cô Bổng? Nhưng đâu cần phải dùng tới pháp tượng thiên địa?
Giang Chỉ Vi mím môi: "Một trận chiến Linh sơn đã thành câu đố, lời giải thích nào cũng là có khả năng, chúng ta có vào tiếp không?"
Mạnh Kỳ khẽ hít một hơi, áp chế tâm tình kích động, trầm giọng nói: "Với thực lực chúng ta không nên vào sâu thêm nữa, chỉ nên đi vòng quanh bên cạnh, tìm chỗ nào đó trốn vào, dù cánh cửa bên ngoài không tiêu tan, có yêu quái đuổi theo vào, với tình hình phức tạp của nơi này, chúng ta cũng có thể chống đỡ được tới ngày thứ tám trở về."
Tiểu đội của mình một nửa bước ngoại cảnh cũng không có, đừng nói lôi quang, sen xanh, đụng vào phải một khe nứt không gian thôi, e là cũng sẽ thi cốt không còn, hơn nữa hồi trước Cổ Phật Bồ Tát và Đại Thánh Yêu Vương kịch chiến, bên trong nói không chừng còn có không gian sụp đổ, hắc động kiểu ấy, không có thực lực ngoại cảnh mà còn dám xông vào,đó là đồ ngu lớn mật, bị tham dục che mắt tâm linh.
"Được." La Thắng Y thoát nhục thể phàm thai, không còn thèm thuồng gì bảo tàng của Linh sơn, chỉ còn ý tránh né ban đầu, nên là người đầu tiên tán đồng ý kiến của Mạnh Kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất Thế Chi Tôn FULL
FantasyTên khác: Nhất Thế Tôn Sư Tác giả: Mực Thích Lặn Nước Cùng tác giả: [- Quỷ Bí Chi Chủ - Võ Đạo Tông Sư - Ảo Thuật Thần Tọa -] Thể loại: Huyền Huyễn, Tiên Hiệp, Cổ Đại, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 1421 chương ) Nguồn: Bạch Ngọc Sách -----o0...