Quyển 4 - Chương 301: Lại gặp lam huyết nhân
Dịch giả: Tiểu Băng
Hoàng hôn buông xuống Cổ Nạp hà, chiếu một vùng đỏ hồng rực rỡ.
Dãy lều từng hùng cứ một vùng rộng cả mấy trăm dặm giờ chỉ còn là tan hoang, hiu quạnh, rách nát.
Phân gia súc chìm dưới lớp cỏ dại, tiếng chim hót đâu đó vọng lại, ở đâu cũng thấy xác người, đồ vật vứt lung tung, vô cùng thê lương.
Mạnh Kỳ đứng trong khu phế tích, dò khắp xung quanh, có lẽ những ngoại cảnh kia mất tích chính là do đám người Cáp Tư Ô Lạp gây nên.
Bỗng hắn bước ra một bước, tới một cái lều ở sát Cổ Nạp hà, xốc màn cửa lên.
Vù vù, phi châm, đinh sắt, mai hoa phiêu đủ thứ ám khí ào ào bay vào mặt.
Mạnh Kỳ khẽ chộp một cái, tất cả ám khí đều rơi vào bàn tay.
Trong lều có ba võ giả, hai nam một nữ, đều mặc trang phục của võ giả trung nguyên, tầm hai mươi tuổi, sợ hãi nhìn hắn.
Sau lưng họ là một cái xác, tóc trắng phau, máu thịt ẩn chứa sức mạnh cường đại, nhưng ngũ tạng lục phủ, khiếu huyệt quanh người đều đã bị tổn hại, bên ngoài thì tô vàng nạm ngọc, bên trong đã thối rữa.
"Các ngươi bị tập kích?" Mạnh Kỳ thoáng liếc qua thi thể, mở miệng hỏi.
Thấy người kia không ra tay, ba võ giả thở phào nhìn nhau.
Không phải kẻ địch!
"Thiếu hiệp...... Tiền bối......" Nam tử áo lam có vẻ trầm ổn nhất chắp tay nói, "Chúng ta vừa bị tập kích, mới chỉ chừng nửa tách trà trước mà thôi, gia sư phải dùng hết toàn lực mới dọa được kẻ thù rời đi, nhưng bản thân lại bất hạnh bỏ mình."
Lời nói vừa dứt, sư muội bên cạnh đã kêu lên, giọng vừa mừng vừa sợ: "Cuồng, cuồng, 'Cuồng Đao' Tô thiếu hiệp!"
"Cuồng Đao" Tô Mạnh? Hán tử áo lam trợn mắt nhìn kĩ; thanh đao hình dáng kì quái, dáng vẻ oai hùng, các đặc điểm quả thực rất là giống với những gì từng nghe nói... thực rất có khả năng là "Cuồng Đao"!
Mạnh Kỳ khẽ gật đầu: "Đúng là mỗ. Nghe nói khu vực quanh đây có nhiều ngoại cảnh tử thương, nên đến đây xem."
Thật sự là "Cuồng Đao"! Ba người bật khóc vì vui sướng, có "Cuồng Đao" Tô Mạnh ở đây, không cần phải sợ nữa, được an toàn rồi!
Thiên hạ đều biết "Cuồng Đao" Tô thiếu hiệp là người luôn gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ, hiệp can nghĩa đảm nhất, nghĩa bạc vân thiên, tuyệt sẽ không ngồi xem võ lâm đồng đạo bị kẻ địch tàn sát.
Hắn hôm nay đã đứng hạng hai mươi bốn trên Địa bảng, không có pháp thân, hắn chính là mạnh nhất, có hắn ở đây, chắc chắn sẽ giữ được toàn mạng.
Thật sự là trời không tuyệt đường người. Ngay lúc nguy nan nhất lại gặp được cây cột chống trời, ba người vô cùng sung sướng vì vận may của mình.
Nữ tử chắp tay nói: "Tô thiếu hiệp, Kim trướng rất là cổ quái, kẻ địch mà gia sư vừa gặp phải vô ảnh vô hình, giống như quỷ mị, khiến người chỉ còn cách chống đỡ, không có khả năng hoàn thủ, xin ngài cẩn thận."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất Thế Chi Tôn FULL
FantasyTên khác: Nhất Thế Tôn Sư Tác giả: Mực Thích Lặn Nước Cùng tác giả: [- Quỷ Bí Chi Chủ - Võ Đạo Tông Sư - Ảo Thuật Thần Tọa -] Thể loại: Huyền Huyễn, Tiên Hiệp, Cổ Đại, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 1421 chương ) Nguồn: Bạch Ngọc Sách -----o0...