XIII ( Chương 301-325 )

1.9K 17 13
                                    

Quyển 3 - Chương 153: Hai hộ pháp

Dịch giả: Tiểu Băng

Lệ Hành Không bỗng được người tới cứu, ngơ ngác như đang nằm mộng, không biết kiếm khách siêu cường này ở đâu ra mà tới giúp mình, hắn cố đứng thẳng lên để cảm ơn, nhưng người hầu của kiếm khách quá khỏe, mình ở trước mặt hắn chẳng khác gì con nít yếu đuối đọ sức với người lớn, đành phải để yên, không nhúc nhích được, mặc cho người kia xử lý vết thương cho mình.

Ngay cả người hầu mà còn mạnh như vậy, hắn nhìn Tưởng Hoành Xuyên, trong lòng càng thêm khiếp sợ.

Người sống sót nhìn bạch y kiếm khách vẫn đứng quay lưng về phía mình, không dám lỗ mãng, kinh hãi đáp: "Xà vương muốn giết mấy người bán tin, muốn vượt qua mấy người Hàn tam nương tử, sau khi không thu phục được Lệ đại ca, có hứa với chúng ta rằng chỉ cần giết chết Lệ đại ca, nếu muốn phú quý về quê sẽ được cho vô số kim ngân châu báu, nếu muốn quyền thế, sẽ được thay vào vị trí của Lệ đại ca, chúng ta, chúng ta nhất thời bị ma quỷ ám ảnh......"

"Hừ, ai là Lệ đại ca của các ngươi!" Lệ Hành Không giận dữ, làm vết thương lại bị xé ra.

Người sống sót vâng luôn miệng, không dám cãi lại, mắt len lén nhìn kiếm khách áo trắng.

"Sao Xà vương lại muốn làm như thế?" Máu trên kiếm đã chảy đi hết, Mạnh Kỳ cất kiếm vào bao.

Người sống sót lắc đầu: "Tâm tư của Xà vương làm sao ta biết được? Có lẽ là vì Hàn tam nương tử, La đại đương gia dạo này lên dữ quá, khí thế bức nhân đi?"

"Đứng sang bên chờ ta." Mạnh Kỳ nói.

Người sống sót vội đi sang bên đứng, hắn không còn gan đánh lén kiếm khách lạnh lùng này.

"Phố bắc nhập Cẩm thủy." Mạnh Kỳ bỗng nói với Lệ Hành Không.

Lệ Hành Không mắt sáng lên, trả lời: "Tiềm Long về đại giang."

Thì ra là Lục Phiến môn phái cao thủ tới cứu mình, có chỗ dựa thực là tốt!

"Phố bắc dạo này có dị động gì không?" Mạnh Kỳ hỏi.

Lệ Hành Không dựa vào Tưởng Hoành Xuyên đứng lên, cười khổ đáp: "Phố bắc ngày nào chẳng có dị động, nếu không nó đâu phải là phố bắc, hôm nào cũng có sát thủ xuất sư, cũng có người lặng lẽ thấy nằm chết ở góc đường."

"Đó là chuyện thường hằng ngày, ta là muốn hỏi hiện tượng khác thường." Mạnh Kỳ đổi cách dùng từ.

Lệ Hành Không suy tư: "Khác thường? Chuyện khác thường lớn nhất là Hàn tam nương tử và La đại đương gia hình như ngầm liên thủ với nhau, nên Xà vương mới phải ra tay trước, còn chuyện khác thường nhỏ hả, Xà vương và Hàn tam nương tử đều có."

"Xà vương có nơi huấn luyện sát thủ riêng. Hồi trước, mười ngày nửa tháng mới tới đó một lần, nhưng hai ngày nay hôm nào cũng tới. Hàn tam nương tử cũng có nhà riêng ở cuối phố nuôi trai bao, cả tháng nay ả ta không hề tới đó, nhưng hôm qua lại tới ngủ ở đó."

Tưởng Hoành Xuyên ngồi im nghe, đúng chuẩn người hầu, Mạnh Kỳ mím mím môi cười: "Xà vương muốn giết người, liên tục tới khu huấn luyện sát thủ có gì mà khác thường?"

Nhất Thế Chi Tôn FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ