XVI ( Chương 376-400 )

1.8K 16 5
                                    

*6:27pm 21/4/20*

Quyển 3 - Chương 228: Chiến nửa bước Ngoại cảnh

Dịch giả: Tiểu Băng

- Kế tiếp.

Thanh âm không lớn, nhưng lại rền vang trong tai mọi người như tiếng sấm.

Một trong năm người đứng đầu Khai Khiếu kì Xích Mi Đao Vương thế là đã bại? Khách vây xem thảy đều ngơ ngác, không ai tin được, bại dứt khoát lưu loát như thế, chỉ trong chừng mười hơi thở mà thôi, mà còn bị đối phương lấy cường phá cường, ngay mặt đánh bại!

Tiểu đạo sĩ này mới chỉ có tu vi bảy tám khiếu, ngay cả hộ thể cương khí cũng còn chưa khó, sao có thể kích phát điện xà, chém ra một kích mạnh mẽ như thế?

Công pháp đặc thù? Hay trường đao trong tay là bảo binh?

Nhưng dù thế nào, nếu không có cảnh giới đao pháp nhập hóa, không có chiến lực uy chấn Khai khiếu, dù có cầm bảo binh, cũng không thể nào thắng được Xích Mi Đao Vương.

Hắn xuất thân môn phái nào, từ đâu tới?

Tương lai tranh đoạt Thiên Nguyên hoàng giả, chắc chắn sẽ có người này!

Đám Chung Ninh sững người vì Xích Mi Đao Vương chiến bại, thứ làm bọn họ chấn động nhất là Mạnh Kỳ có được chiêu thức tinh nghĩa và phong cách chiến đấu, khi nặng khi nhẹ, khi cương mãnh khi bá đạo, điện quang đằng không, lôi minh không ngừng, thế như trời phạt.

Hắn khiến họ bất giác nhớ tới sư phụ, hình tượng của sư phụ cũng chính là như vậy, cuồng mãnh bất kham như vậy, bá đạo tuyệt luân như vậy, đường đường chính chính như vậy.

Hắn có ngọc bội bên người của sư phụ, lại có có tinh nghĩa của Thần Tiêu Mâu Pháp trong đao, chẳng lẽ thật sự được sư phụ toàn tâm chỉ điểm? Hay... hay chính là sư phụ mượn xác hoàn hồn?

Suy đoán nào cũng làm bọn họ run rẩy vì sợ hãi.

Đám Thích Thiếu Xung, Hạ Yên Vân cũng có suy đoán không khác gì họ, nhưng những người này lại không vì vậy mà sợ hãi, ngược lại còn thấy mừng, thấy vui.

Thật sự là sư phụ phái tới giúp đỡ?

Có phải lão nhân gia đang ẩn mình ở đâu đó không?

Hồng Tuyến phu nhân và Tái Ngoại Thần Đà khựng mắt, hai người đã từng cùng Mạnh Kỳ băng qua tuyết nguyên trong đêm, nhìn thấy hắn giết Bạch Trảm Long, một trong bát tướng, vốn đã đánh giá hắn rất cao, song nay mới nhận ra thì ra mình vẫn còn đánh giá quá thấp người ta!

Xích Mi Đao Vương là ai? Hồi còn trẻ đã là nhân vật số một số hai, sắp đạt tới nửa bước Ngoại cảnh, là một trong những ứng viên tham gia tranh đoạt Thiên Nguyên hoàng giả tương lai, vậy mà bây giờ lại thua nhanh như vậy, thua dễ dàng như vậy, trong khi Thanh Nguyên đạo trưởng hình như còn chưa làm nóng người xong nữa!

Coong, trong phòng có tiếng thứ gì đó rơi xuống đất, hình như Hoàng Phủ phu nhân, Hoàng Phủ tiểu thư xem trận chiến này xong cũng nhớ tới Hoàng Phủ Đào.

Văn Hoành Thủy cau mặt, trong lòng vừa chua vừa chát như ăn phải quýt xanh, cảm thấy mình vừa bị Mạnh Kỳ tát cho một cái, mất hết cả mặt mũi.

Nhất Thế Chi Tôn FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ