Quyển 4 - Chương 326: Tao ngộ
Dịch giả: Tiểu Băng
Trong sảnh của Công ty trò chơi Thương Khung, người mặc đồ giả trang qua lại nhộn nhịp, nhưng ai cũng khá nghiêm túc và khô khan, không nói năng hay đùa giỡn gì với nhau, như đang tận lực sắm vai nhân vật của mình.
"Đóng vai vô cùng tiêu chuẩn......" Nam Cung Xung nhìn quanh, cảm khái.
Nữ nhân viên tiếp tân cười rạng rỡ, thấy hai người đi tới, thì hỏi rất lễ phép.
Nam Cung Xung nói ra tên ông chú, nhờ cô nhân viên đánh thức dậy dùm.
Cô nhân viên mỉm cười: "Hai người chờ chút, tôi đi đánh thức Ngô tiên sinh."
Cô gọi vào phòng nghỉ của chú Nam Cung Xung, nhưng không có ai nghe máy.
"Chắc là Ngô tiên sinh ngủ say quá, để tôi vào đó gọi anh ấy." Cô nhân viên nói.
Cô vừa xoay người, Mạnh Kỳ liền đi theo, Nam Cung Xung thấy vậy cũng vội vã đuổi theo. Lạ thay, cô nhân viên tiếp tân cứ như hoàn toàn không biết là hai người y đi theo cô, bởi vì ngoài nhân viên của công ty, người ngoài không được đi vào trong công ty!
Cô nhân viên tiếp tân đi rất nhanh tới thang máy, quẹt thẻ, đi vào.
Nam Cung Xung tự giác dừng bước, nhìn theo cô.
Nhưng đã có người kéo tay y, thế là y cũng đi tuột vào trong thang máy.
"Không vào được......" Nam Cung Xung hoảng sợ mở miệng.
Y từng đọc được tin, từng có fan nghiệm game cuồng nhiệt lẻn vào trong công ty, sau đó bị trang bị gắn bên trong thang máy 'nhìn' thấy, kích hoạt vũ khí, chết không toàn thây.
Lời còn chưa dứt, y đã thấy cả người tê tê, như được một tầng điện quang vô hình bao phủ, tạo thành một màn từ trường kì dị, ngăn cách xem xét từ bên ngoài.
Cửa thang máy khép lại, bắt đầu chạy lên cao, không có chuông báo, cũng không có súng laser hay súng năng lượng.
Thế này cũng được...... Y ngạc nhiên, người bên cạnh vẫn thong dong, mà cô nhân viên tiếp tân thì hoàn toàn không hề nhìn mình hai người họ, vội hỏi: "Tiền bối. Điện thoại reo không có ai nghe cũng là ngài ra tay?"
"Ừ." Mạnh Kỳ gật đầu. Cơ thể này của hắn là dạng năng lượng, từ trường tự sinh, muốn đối phó với điện thoại, thang máy, mấy thứ máy móc xem xét đâu có gì là khó!
Nam Cung Xung run lên vì hưng phấn, nhưng sợ hãi còn nhiều hơn, sợ sự quản lý nghiêm khắc của Công ty trò chơi Thương Khung, và sợ người áo xanh đang ở bên cạnh mình.
Tuy người này là từ trong trò chơi chui ra, nhưng ra hiện thực rồi mà hắn vẫn vô cùng khủng bố như vậy!
Vào chỗ canh gác nghiêm ngặt mà vẫn tùy tiện tự nhiên như đi về nhà!
Thang máy dừng ở tầng hai chín, là tầng thành viên tổ hạch tâm nghỉ ngơi, mỗi người một phòng, những người chưa lập gia đình càng xem nơi này là nhà.
Rời khỏi thang máy, phía trước là một bức tường, do kim loại màu đen xây thành, mặt ngoài lưu chuyển sắc màu băng lãnh, tạo cảm giác rất là cứng rắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất Thế Chi Tôn FULL
FantasyTên khác: Nhất Thế Tôn Sư Tác giả: Mực Thích Lặn Nước Cùng tác giả: [- Quỷ Bí Chi Chủ - Võ Đạo Tông Sư - Ảo Thuật Thần Tọa -] Thể loại: Huyền Huyễn, Tiên Hiệp, Cổ Đại, Xuyên Không Tình trạng: FULL ( Dịch - 1421 chương ) Nguồn: Bạch Ngọc Sách -----o0...