"Chít chít". . . . . .
Tiếng kêu này mang theo sự cảm kích và phần cảm động. Tịch Tích Chi chìa móng vuốt ra vỗ nhẹ vào mu bàn tay An Hoằng Hàn, một con chồn một người dùng phương thức trao đổi đặc biệt với nhau.
Mặc dù con chồn nhỏ không thể mở miệng nói thành lời, nhưng An Hoằng Hàn nhìn cặp mắt trong veo như nước của nó, luôn có thể dễ dàng đọc được suy nghĩ nó muốn biểu đạy.
"Trẫm cũng không biết tại sao lại xông vào cứu ngươi." An Hoằng Hàn nói thật, tình hình lúc ấy khiến hắn không thể suy nghĩ nhiều, suy nghĩ duy nhất hắn nói cho bản thân là nhất định phải đi cứu, "Ngươi coi như lúc ấy trẫm hồ đồ đi."
Đoán không được lòng dạ An Hoằng Hàn, Tịch Tích Chi nâng đầu nhỏ lên, chăm chú theo dõi hắn. Cho dù An Hoằng Hàn không nói cái gì, nhưng Tịch Tích Chi lại không thể làm như chuyện gì cũng chưa từng xảy ra. Đại ân cứu mạng này sao có thể quên được.
Tịch Tích Chi ngưng mắt nhìn ân nhân cứu mạng, ánh mắt sáng quắc.
Cố gắng chống người dậy, Tịch Tích Chi vừa định đứng lên, nhưng bởi vì sức lực không đủ, lại ngã vào trên đùi An Hoằng Hàn.
Phía sau lưng nóng rát, Tịch Tích Chi đau đến răng trên răng dưới cắn chặt đến phát run. Theo bản năng quay đầu lại nhìn vết thương, ánh mắt đầu tiên chính là phía sau lưng trơ trụi không lông, nơi đó có một sẹo do bị bỏng. Do thuốc được bôi lên làm phía trên bề mặt che phủ một lớp thuốc mỡ bóng loáng.
Tịch Tích Chi không nhịn được kêu lên "chít chít", vươn dài cổ, cố gắng muốn xem hướng đằng sau, muốn xem được rõ hơn.
Bộ lông cũng giống như y phục của Tịch Tích Chi, một phần lớn y phục bị cắt bỏ làm nàng cảm thấy cả người không được tự nhiên giống như toàn thân trần truồng đứng trước mặt người đằng trước.
Phía sau lưng truyền đến từng đợt đau đớn, Tịch Tích Chi buồn bã ghé vào trên đùi An Hoằng Hàn, oán hận nghĩ thầm, thù này không báo thề không làm chồn.
Nàng chưa bao giờ chủ động trêu chọc người nào, nhưng ngược lại An Nhược Yên lại giận lây sang nàng, làm hại nàng chịu nỗi khổ da thịt không thể nói, còn khiến nàng mất đi một phần bộ lông trơn bóng đẹp đẽ.
Cũng không ngẫm lại, toàn thân nàng từ trên xuống dưới chỉ có bộ lông trên thân đáng giá tiền nhất!
Thiếu nợ thì trả tiền là đạo lý hiển nhiên. Món nợ này, Tịch Tích Chi nàng dù sao cũng phải đòi lại.
Thái giám cung nữ thấy con chồn nhỏ tỉnh, đều hướng ánh mắt về phía này.
Nhưng Tịch Tích Chi lại không muốn để cho người khác xem bộ dáng thảm hại này của nàng, gắng sức nhấc lớp áo bào của An Hoằng Hàn lên, bao trùm chặt thân mình, ngăn cản ánh mắt người khác.
"Rõ là chết vì sĩ diện." Tiếng nói bao hàm sự sủng nịnh, An Hoằng Hàn chọc chọc cái trán con chồn nhỏ.
Do bị thương nên Tịch Tích Chi không muốn ăn, bàn bày đầy thức ăn, đặt trước mắt nàng nhưng cũng không làm nàng cảm thấy chút hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưỡng thú thành phi- Cửu Trọng Điện
FantasyTác giả: Cửu Trọng Điện Thể loại: Ngôn Tình, Huyền Huyễn, Lịch Sử, Cung Đấu Nguồn: Truyenfull Truyện Dưỡng Thú Thành Phi của tác giả Cửu Trọng Điện là một tác phẩm Huyền Huyễn kết hợp với yếu tố lãng mạn, ngôn tình. Trong truyện ta có thể cảm nhận đ...